Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Angelic0- wrote:Týpískt Porsche nölla dæmi að gera eitthvað svona... og vera með eitthvað svona bull..
Ég hef aldrei átt jafn leiðinlegar samræður við neinn eins og þegar að ég lenti í einum Porsche dúdda þarna á Burnout sýningunni, og þegar að ég snéri mér undan og labbaði í burtu afþví að ég nennti ekki að tala lengur við hann, gekk hann á eftir mér út um allt og hélt áfram að predika.... mér langaði BÓKSTAFLEGA að lemja gaurinn...
Ekkert persónulegt gagnvart þér Bebecar, þú ert topp-gaur....
En upp til hópa eru þessar Porsche hnetur alveg glataðar...
Angelic0- wrote:Týpískt Porsche nölla dæmi að gera eitthvað svona... og vera með eitthvað svona bull..
Ég hef aldrei átt jafn leiðinlegar samræður við neinn eins og þegar að ég lenti í einum Porsche dúdda þarna á Burnout sýningunni, og þegar að ég snéri mér undan og labbaði í burtu afþví að ég nennti ekki að tala lengur við hann, gekk hann á eftir mér út um allt og hélt áfram að predika.... mér langaði BÓKSTAFLEGA að lemja gaurinn...
bebecar wrote:Angelic0- wrote:Týpískt Porsche nölla dæmi að gera eitthvað svona... og vera með eitthvað svona bull..
Ég er líka bara hneta![]()
Þeir eru dálítið stífir sumir hverjir enda flestir með doktorsgráðu í verkfræði og þar að auki þýskir. En þeir vita sínu viti. Hinsvegar finnst mér áhugaverð þessi ábending með Corvettuna - því samkvæmt þessu virðist sá kaggi ganga upp í þeirra bókum.

Geirinn wrote:Angelic0- wrote:Týpískt Porsche nölla dæmi að gera eitthvað svona... og vera með eitthvað svona bull..
Og það eru ekki til BMW gaurar sem eru eins ? Kommon.
gstuning wrote:Eins og kemur fram á nissan spjallinu er þá GT-R ekki með betri tíma enn aðrir Porsche bifreiðar á Top Gear brautinni?
http://jalopnik.com/398898/nissan-gt+r- ... -a-time-of
1.19.7mín ekkert að því,
http://www.topgear.com/content/tgonbbc2 ... s/thestig/
Sami tími og Ariel Atom nema 0.2sek eftir.
Segir mér enginn að þessi bíll sé ekki það tæki sem hann eigi að vera.
Þar er líka Stig professional ökumaður með reynslu á báðum platformum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests