Einar, mig minnir ad Gisli eigi svona..
Og thetta er sami spoiler og er a E21 sem eg postadi....
Angelic0- wrote:Einar, mig minnir ad Gisli eigi svona..
Og thetta er sami spoiler og er a E21 sem eg postadi....

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests