bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 10:36

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 113 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 00:13 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
bebecar wrote:
Svezel wrote:
Ég reynsluók avus bláum E34 M5 með 3.8 mótor haustið 2005. Sá bíll var með ljósri leður innréttingu með tau innserti og álímdum "viðarlistum" sem voru vægast sagt subbulegir.

Hann var svo sannarlega ekki að skila sínu miðað við þá M5 sem ég hef ekið og augljóslega eitthvað mikið að fóðringum og öðru í hjólabúnaði. Hann klonkaði hressilega við gírskipti og settist gjörsamlega á rassgatið við smá launch.

Hann var grár í húddinu og einhverjar víraflækjur tengdar þjófavörn útum allt. Einnig var á honum einhver fallbyssukútur sem var ekki alveg að virka fyrir mig og mér finnast þessir USA glitaugu alveg glötuð en einhverjum þykir þetta kannski fínt.

Langaði mikið í bílinn en sá að það borgaði sig ekki þá miðað við hvað þurfti að eyða í bílinn. Má vel vera að hann sé í betra standi í dag en ég sé hann reglulega renna framhjá vinnunni með nettum drunum og hann lúkkar allveganna ágætlega á ferð.

Langar ennþá gríðarlega mikið í góðan E34 M5, 3.6 eða 3.8 skiptir mig engu, en ég myndi vilja hann 100% stock í orginal lit. E39 M5 heillar mig ekki og E60 M5 er bara alltof mikill pakki

Það er bara eins og ég hafi skrifað þetta :lol:

Ég man vel eftir klúnkinu og hvernig hann settist núna þegar þú minnist á það. Augljóslega sami bíllinn sem samkvæmt Sveinbirni er ekki til... :o

Ekki vill svo vel til að þú munir hvaða númer er á honum?

En ég er sammála þér með M5-urnar - eins og talað út úr mínum munni.
Þú ert væntanlega að tala um bílinn sem BMW_owner á áður en hann var málaður. TE-802.
Sveinbjörn er að tala um annan sem var fluttur inn fyrir nokkrum árum og er mynd af á síðu 2. SX-739

neinei minn er ekki með neinum viðarlistum né állistum og er ekki 3.8l né grár í húddinu og ekki flóðabíll hann v-er bara með ljósu leðri og er M5 :lol: that´s it
ég veit ekki hvaða draugam5 er verið að tala um en það getur bara varla verið minn :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 00:49 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:
hey hey búðingur?? m5-inn minn já var daytona violet s.s fjólublár en hvort menn hafi ruglast á því og bláu veit ég ekki en já nefndi eitthver árekstur ??? á mínum þá? endilega segja mér :shock: en já ég hef eitthverjar nótur uppá næstum 800-900þús í viðgerðir á öllu í bílnum s.s boddýpúðum og öllu í stýrisbúnaði og vél og só on og só on,þannig að til að koma því á framfæri þá er þessi ekki búðingur lengur ef hann var það eitthverntímann :P já síðan verður minn sprautaður SVARTUR!!!!!!!!!! seinna í vetur (af professional) þannig :wink: MJ hvað :lol:
TE-802 ekki 820 :lol:

Afhverju sprautaru hann ekki í samræmi við litakóðann á fæðingarvottorðinu...

Persónulega finnst mér það über1337.... og mér finnst bíllinn verðmætari þannig...

Fyrir utan það að Daytonaviolett er MARGFALT svalari en einhver svartur litur, hvort sem að það er Cosmicschwarz, Diamantschwarz eða Carbonscwharz

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 01:10 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:
Djofullinn wrote:
bebecar wrote:
Svezel wrote:
Ég reynsluók avus bláum E34 M5 með 3.8 mótor haustið 2005. Sá bíll var með ljósri leður innréttingu með tau innserti og álímdum "viðarlistum" sem voru vægast sagt subbulegir.

Hann var svo sannarlega ekki að skila sínu miðað við þá M5 sem ég hef ekið og augljóslega eitthvað mikið að fóðringum og öðru í hjólabúnaði. Hann klonkaði hressilega við gírskipti og settist gjörsamlega á rassgatið við smá launch.

Hann var grár í húddinu og einhverjar víraflækjur tengdar þjófavörn útum allt. Einnig var á honum einhver fallbyssukútur sem var ekki alveg að virka fyrir mig og mér finnast þessir USA glitaugu alveg glötuð en einhverjum þykir þetta kannski fínt.

Langaði mikið í bílinn en sá að það borgaði sig ekki þá miðað við hvað þurfti að eyða í bílinn. Má vel vera að hann sé í betra standi í dag en ég sé hann reglulega renna framhjá vinnunni með nettum drunum og hann lúkkar allveganna ágætlega á ferð.

Langar ennþá gríðarlega mikið í góðan E34 M5, 3.6 eða 3.8 skiptir mig engu, en ég myndi vilja hann 100% stock í orginal lit. E39 M5 heillar mig ekki og E60 M5 er bara alltof mikill pakki

Það er bara eins og ég hafi skrifað þetta :lol:

Ég man vel eftir klúnkinu og hvernig hann settist núna þegar þú minnist á það. Augljóslega sami bíllinn sem samkvæmt Sveinbirni er ekki til... :o

Ekki vill svo vel til að þú munir hvaða númer er á honum?

En ég er sammála þér með M5-urnar - eins og talað út úr mínum munni.
Þú ert væntanlega að tala um bílinn sem BMW_owner á áður en hann var málaður. TE-802.
Sveinbjörn er að tala um annan sem var fluttur inn fyrir nokkrum árum og er mynd af á síðu 2. SX-739

neinei minn er ekki með neinum viðarlistum né állistum og er ekki 3.8l né grár í húddinu og ekki flóðabíll hann v-er bara með ljósu leðri og er M5 :lol: that´s it
ég veit ekki hvaða draugam5 er verið að tala um en það getur bara varla verið minn :?

nei þú ert að miskilja, það er blái bíllinn, sem er grár í húddinu 3.8, ekki þinn, danni er að spurja hvort það gæti verið að bebecar hafi kannski prufað þinn bíl árið 03 eða þar í kring og billinn verið fjólublár þá,

enginn að saka þinn bíl um að vera tjóna eða flóðabíll 8)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 17:03 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:

Langar ennþá gríðarlega mikið í góðan E34 M5, 3.6 eða 3.8 skiptir mig engu, en ég myndi vilja hann 100% stock í orginal lit. E39 M5 heillar mig ekki

Eins og nafni bendir á ..... KLONKIÐ er/var sökum ónýts fjöðrunarbúnaðar,,
Nürburgring Fahrwerk

ALLAVEGA 100.000 + að senda slíkt í rebuild

LJÓSA leðrið er nú ALCANTARA sem er orðið snjáð

og E39 verður seint talin spes :shock:

Meira að segja Sabine ,,,stórvinkona Þórðar,, fannst ekkert til þess bíls koma vs E34 M5 :o :o :o

((((( hehe ))))))))

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 17:48 
Formúlubílstjóri

well.. ég skal þá bara vera ósammála frk sabine og segja að mér finnst E39 m5 MIKIÐ skemmtilegri bíll,

algjörlega ekki á kostnað E34 m5 samt, ég er mikill aðdáandi þeirra, en E39 m5 er i.m.o einn besti bíll ever made, frábært jafnvægii fjöðrunar og afls+5línu þægindi, 315 hestarnir í E34 bílnum eru bara ekki alveg að gera sig á nútímamælikvarða i.m.o þrátt fyrir að um mjög sprækan bíl sé að ræða og undratæki á sínum tíma

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 17:57 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
well.. ég skal þá bara vera ósammála frk sabine og segja að mér finnst E39 m5 MIKIÐ skemmtilegri bíll,

algjörlega ekki á kostnað E34 m5 samt, ég er mikill aðdáandi þeirra, en E39 m5 er i.m.o einn besti bíll ever made, frábært jafnvægii fjöðrunar og afls+5línu þægindi, 315 hestarnir í E34 bílnum eru bara ekki alveg að gera sig á nútímamælikvarða i.m.o þrátt fyrir að um mjög sprækan bíl sé að ræða og undratæki á sínum tíma

Hér er ekki verið að tala um það sem margir eru að villast á

afl osfrv ,,,,,,,,,, heldur snerting ökumanns við jörð

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 18:57 
Formúlubílstjóri

já ég er nú bara að tala um mína upplifun á bíl sem ég þyrfti að punga út brynjólfum til að njóta,

öll þau vandamál sem E39 bíllin hefur framyfir E34 bílin eru vægast sagt bætt upp með því sem hann hefur fram yfir E34 í heildina sem bifreið i.m.o
auk þess sem þeir aksturseiginleikar og þau takmörk sem þeim eru settir í þessum bíl eru langt langt yfir kunnáttu minni til að nýta þá, þannig að þetta sleppur hugsa ég

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 19:07 
Barnakerrubílstjóri

Snerting ökumanns við jörð, eins og Sveinbjörn orðar það svo snilldarlega, blífur í mínum bókum og það er einmitt helsta vandamál nýrra bíla að tapa þessari snertingu.

Það er bara misjafnt hvað höfðar til manna, eðlilega. Samt verð ég að segja að ég er afar kátur að Sabine sé komin um borð :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 19:30 
Formúlubílstjóri

ég er nú alveg sammála um að snerting og tilfinning bílsins við jörðina er eitt af höfuð atriðum, það er bara ekkert athugavert við snertingu og tilfinningu í E39,

ekkert sem enginn af okkur er að fara taka eftir.. E39 er bara einn rómaðasti bíll allra tíma eflausst fyrir handling og fun to drive.. ég skil ekki að menn séu að setja út á þessa bíla alltaf núna.. eitthvað skíta trend virðist vera, grínlaust ingvar farðu og keyrðu sona bíl og segðu mér hvernig þér finnst, ekki lesa neitt á netinu eða hlust aá einhver, keyrðu hann sjálfur,

ekki taka þessu sem skoti.. en þú ert búinn að ver aþað lengi með það sterkar yfirlýsingar á bíl sem þú hefur ekki keyrt að mig langar að sjá hvernig þér finnst hann,

ég er búinn að prufa nokkra E39 m5, góða og slæma, og svo marga mun dýrari og yngri bíla, og ég veit honestly ekki um bíl sem mér finnst truly vera betri heldur en E39 facelift M5..

þetta er ekki meint neitt á kostnað E34 bílsins,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 19:44 
Formúlubílstjóri

Ef menn eru allir að leita eftir bestu snertingu ökumanns við jörð ættu menn bara að fá sér E30 M3 eða álika og keyra hann. Skil ekki af hverju einhver vildi rífa úr honum fína 4 bangerinn og setja powerhouse ef aflið er ekki málið :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 19:56 
Meðlimur Meðlimur

Sveinbjörn hefur algjörlega rétt fyrir sér þarna.

E34 er svo miklu meira gefandi í akstri að mínu mati heldur en E39. Ókei, aflið og togið í E39 er vangefið, en það er ekki það sem gefur kikkið.

Liprari bíll sem þarf að keyra meira, meiri tilfinning í stýrinu, ... það er eiginlega eins og að munurinn á E39 og E34 sé að það sé gúmmípúði milli þín og bílsins í E39. Pólý í E34.

Það er endalaust hægt að tala um hvað E39 er góður bíll, það er allt rétt. Það er allt fyrir peninginn og einn að best heppnuðu bílum sem hafa verið búnir til.

En það er bara þessi tilfinning sem er í E34...

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 20:48 
Barnakerrubílstjóri

saemi wrote:
Sveinbjörn hefur algjörlega rétt fyrir sér þarna.

E34 er svo miklu meira gefandi í akstri að mínu mati heldur en E39. Ókei, aflið og togið í E39 er vangefið, en það er ekki það sem gefur kikkið.

Liprari bíll sem þarf að keyra meira, meiri tilfinning í stýrinu, ... það er eiginlega eins og að munurinn á E39 og E34 sé að það sé gúmmípúði milli þín og bílsins í E39. Pólý í E34.

Það er endalaust hægt að tala um hvað E39 er góður bíll, það er allt rétt. Það er allt fyrir peninginn og einn að best heppnuðu bílum sem hafa verið búnir til.

En það er bara þessi tilfinning sem er í E34...

Jei 8)

Ég þarf að komast í að keyra E39 M5 - auðvitað, en hef þó setið í hjá Þórði þannig að ég hef nú einhverja hugmynd. Ég veit vel að hann er góður eins og ég hef alltaf sagt... bara ekkert, þori varla að segja það.... ehhhh... ehemm.... SPES :-) í mínum huga - ég get ekki undirstrikað það nógu mikið að þetta er BARA mín skoðun.

En það breytir því ekki að það er akkúrat helsta vandamál bíla í dag að þessi tilfinning er óðum að tapast og það er kannski ekkert skrítið þegar bílar verða flóknari og fullkomnari.

E30 M3 fílíngurinn er einmitt á sama leveli - bara hrátt og beintengt og maður þarf ekkert að fara gríðarlega hratt, né hafa mikið afl, til að njóta bílsins alveg til hins ýtrasta.

Það er svo auðvitað ekki þar með sagt að þetta tapist þó bíllinn fái meira afl, balans breytist þó alveg örugglega. Hinsvegar er það gefið að fílið er alltaf að minnka í nýjum bílum.

Ég flyt heim í vor - vonandi fær maður að taka í hjá einhverjum svo maður geti skorið úr þessu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Sep 2008 17:21 
Formúlubílstjóri

Kull wrote:
Ef menn eru allir að leita eftir bestu snertingu ökumanns við jörð ættu menn bara að fá sér E30 M3 eða álika og keyra hann. Skil ekki af hverju einhver vildi rífa úr honum fína 4 bangerinn og setja powerhouse ef aflið er ekki málið :P

Þetta er mögnuð athugasemd,,,,, og akkúrat það sem menn setja út á ,,, við RNGTOY inni á sumum spjallborðunum

Flott og kúl,, powerhouse osfrv,, ????????? en það snýst ekki um það annars hefðu BMW sjálfir sett M88 ofaní,,EKKI SPURNING,,,, en þetta snérist um akstursgetu og ánægju ekki straight line

ps.. ég er ekki að ná þessum dýrðarljóma sem sumir eru að tala um í S14

Jarlinn er alveg með þetta á hreinu ,, enda er hann að taka allt út úr S14 sem hægt er

ATH,,, samkvæmt sölubæklingi BMW frá 1986-87 þá er M3 innann við 1 sek. lakari ,,,,,,,,,,,,,, standing 1 km en E28 M5 :shock: :shock: :shock:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Sep 2008 19:30 
Formúlubílstjóri

Ég fíla S14 og M42 í tætlur....

Tveir illa töff mótorar :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 25. Sep 2008 20:22 
Formúlubílstjóri

S62 og S54 ftw...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 113 posts ]  Go to page Previous  1 ... 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC