íbbi_ wrote:ég kýli nú yfirleitt ekki frá mér nema af þveröfugri ástæðu.. ég hafi rétt fyrir mér og sé tilbúinn að fylgja því það langt á eftir... sem er hinsvegar annað mál að skeður varla...
þetta er staða þar sem vafasamur aðili er að kúga annan vafasaman aðila... því voðalega erfitt að vorkenna eða halda með.. annars er að kúga hinn útaf einhverju sem hefði aldrei átt að ske..
þessi E55 er einn sá fyrsti sem kom hingað til lands og er hreint ekki nýr.. enda langt síðan E55 hætti í framleiðslu, hann er með númerið SB011 minnir eða sp011, og var kallaður spól011 e-h álíka hann lenti í framtjóni á sama tíma og öll hjörðinn branngrínlaust, hann borgaði að mig minnri 10 eða 11 kúlur fyrir bílin
og 8m fyrir chargerinn

finnbogi wrote:íbbi_ wrote:ég kýli nú yfirleitt ekki frá mér nema af þveröfugri ástæðu.. ég hafi rétt fyrir mér og sé tilbúinn að fylgja því það langt á eftir... sem er hinsvegar annað mál að skeður varla...
þetta er staða þar sem vafasamur aðili er að kúga annan vafasaman aðila... því voðalega erfitt að vorkenna eða halda með.. annars er að kúga hinn útaf einhverju sem hefði aldrei átt að ske..
þessi E55 er einn sá fyrsti sem kom hingað til lands og er hreint ekki nýr.. enda langt síðan E55 hætti í framleiðslu, hann er með númerið SB011 minnir eða sp011, og var kallaður spól011 e-h álíka hann lenti í framtjóni á sama tíma og öll hjörðinn branngrínlaust, hann borgaði að mig minnri 10 eða 11 kúlur fyrir bílin
og 8m fyrir chargerinn
já ég frétti að þegar hann verslaði þessa bíla að hann labbaði milli bílasalanna og keypti þá alla og bara á uppsettur verði
sem var auðvitað útúrsprengt braskara verð í döðlur , hann bara kvittar undir
svo nokkrum mánuðum síðar brenna allir flekarnir
Aron Andrew wrote:Djöfulli er þessi Ragnar með leiðinlega rödd og algjör auli eitthvað...
Ef þetta væri bíómynd þá héldi ég með Benna
krullih wrote:Vill benda þeim sem kommentaði á að lögreglan sem mætir á svæðið á að fylgja öllu í gegn. Hinsvegar ef ég er að fara með rétt mál á lögreglumaður á vakt skv. lögum og starfslýsingu að láta vaktstjóra vita um leið og hagsmunaáreksktur verður ljós og koma öðrum manni inní málið. Frá mínútu eitt.
Þannig að ekki er hægt að afsaka þennan slapagang þannig.

krullih wrote:Ég þekki þónokkra sem hafa þurft að fara í skýrslutökur og fleira hjá lögreglunni en aldrei heyrt þá tala um fund niðrá essó plani eða á horninu við BSÍ.
Að þú skulir þræta að það hafi verið rétt finnst mér bara absúrd, ég er eftir allt rauðhærður andskoti.
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests