Mundi ég endilega vilja ráða þennan mann í vinnu til að tuska frekar alla barnaperrana sem ganga lausir,,og virðast hafnir yfir öll lög.
Eigum við að skella í púkk
Sezar wrote:Þar sem hann er örugglega rekinn frá WC.
Mundi ég endilega vilja ráða þennan mann í vinnu til að tuska frekar alla barnaperrana sem ganga lausir,,og virðast hafnir yfir öll lög.![]()
bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:
Fólk sem freystast til að þiggja svona þjónustu er ekkert skárra sjálft.
Þarna ertu ekki alveg að fara með rétt mál að mínu mati
Mér finnst bara ótrúlegt að fólki finnist mannorð sitt ekki meira virði en svo að það sé tilbúið til að vera í slagtogi með glæpamönnum og fórna öllu fyrir peninga.
Þú getur t.d. ekki keypt þér gott mannorð fyrir peninga... örugglega margir sem vildu reyna það í dag þó.
Menn geta sjálfum sér um kennt þegar þeir kaupa eða selja vinnu, þjónustu eða hluti svart. Ef það væri gert á löglega mátann þá er hægt að sækja rétt sinn hefðbundnu leiðina. Ef það er svart þá ertu að taka áhættu og hana í réttu hlutfalli við peningaupphæðina.
Það er kannski sama fólkið sem að kaupir þessa þjónustu og myndi freystast til að vera burðardýr (hver er munurinn á því t.d. - þú færð líka fullt af peningum fyrir það ef þú næst ekki)?

gstuning wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:
Fólk sem freystast til að þiggja svona þjónustu er ekkert skárra sjálft.
Þarna ertu ekki alveg að fara með rétt mál að mínu mati
Mér finnst bara ótrúlegt að fólki finnist mannorð sitt ekki meira virði en svo að það sé tilbúið til að vera í slagtogi með glæpamönnum og fórna öllu fyrir peninga.
Þú getur t.d. ekki keypt þér gott mannorð fyrir peninga... örugglega margir sem vildu reyna það í dag þó.
Menn geta sjálfum sér um kennt þegar þeir kaupa eða selja vinnu, þjónustu eða hluti svart. Ef það væri gert á löglega mátann þá er hægt að sækja rétt sinn hefðbundnu leiðina. Ef það er svart þá ertu að taka áhættu og hana í réttu hlutfalli við peningaupphæðina.
Það er kannski sama fólkið sem að kaupir þessa þjónustu og myndi freystast til að vera burðardýr (hver er munurinn á því t.d. - þú færð líka fullt af peningum fyrir það ef þú næst ekki)?
Freystast til að vera burðardýr?
Held þú sért ekki að fatta að þeir sem eru burðardýr eru þeir sem skulda eiturlyfjasölunum og þetta er ekki beint valmöguleiki frekar krafa.
Skuldin greiðist heldur aldrei að fullu og þetta verður bara vítahringur.
Sezar wrote:Þar sem hann er örugglega rekinn frá WC.
Mundi ég endilega vilja ráða þennan mann í vinnu til að tuska frekar alla barnaperrana sem ganga lausir,,og virðast hafnir yfir öll lög.![]()
aron m5 wrote:http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=96653

íbbi_ wrote:það eru menn þarna úti sdem eiga ekkert annað en skilið að láta taka svona á sér,
vinur minn var að vinna fyrir liðið sem ragnar er búnað vera í deilunum við.. þettta eru eru ekki beint óskabörn þjóðarinnar,
þessi ragnar eru algjör moðhaus.. sést best á hvernig hann lét gjörsamlega ræna sig í bílavisðskiptum mmeð bros á vör... aftur og aftur
þessi benjamín er nú bara "vígalegur" en þetta var enginn handrukkun er ekki í lagi.. hann rétt danglaði í hann og fór úr miðri setningu inní höggið.. þetta hefur verið smá viðvörun..
sláandi að sjá samt fréttina eftir á..
íbbi_ wrote:þessi ragnar eru algjör moðhaus.. sést best á hvernig hann lét gjörsamlega ræna sig í bílavisðskiptum mmeð bros á vör... aftur og aftur.

Það virðist vera lítið mál í dag fyrir menn að borga ekki af bílasamningum en vera samt á bílunum.HelgiPalli wrote:íbbi_ wrote:þessi ragnar eru algjör moðhaus.. sést best á hvernig hann lét gjörsamlega ræna sig í bílavisðskiptum mmeð bros á vör... aftur og aftur.
Segðu frá, bílasölusögur eru skemmtilegar.
Og annað, hvernig getur þessi náungi verið að spóka sig á nýlegum E55 eftir allt sem á undan er gengið?
Kannski hann eigi "varasjóð" off the books svona eins og flestir alvöru svikahrappar

gardara wrote:Kristjan wrote:Djöfull HATA ég hvað þessir fjárans ljósleiðarar eru viðkvæmir, fara í sundur oft á ári... Missti af þessu áðan útaf því.
Ég skal alveg taka við ljósleiðaranum þínum ef þú villt hann ekki....![]()
Eggert wrote:Já... það helsta sem ég sé úr þessum þætti er hvað þessi Ragnar er mikill plebbi. Hann er allavega roooooooosalega ótrúverðugur á að hlusta.

íbbi_ wrote:benjamín segir í fréttum að fréttin sé öll klipt til, og hann sé að ganga á eftir ragnari vegna þess að ragnar kveikti í bílnum sínum ásamt flr,
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests