Svo var spyrnt aðeins og svo kemur rauður e30 með í spilið með upphafsstafina KV-xxx held ég
Bara svona að forvitnast hvaða bimmar þetta voru
mymojo wrote:Freyr Gauti wrote:*Hóst*
varst þetta þú þarna á e30 kvikindið þitt?
jon mar wrote:Ef hann ætti e30, þá hefðu himnarnir hrunið og sjór gengið á land.
Freyr Gauti wrote:jon mar wrote:Ef hann ætti e30, þá hefðu himnarnir hrunið og sjór gengið á land.
Já...nei, ef ég sést einhverntíman undir stýri á E30 þá er það bara vegna þess að ég væri á leið með hann í pressuna.
Var þarna á einhverjum E34 bíl.
ömmudriver wrote:Freyr Gauti wrote:jon mar wrote:Ef hann ætti e30, þá hefðu himnarnir hrunið og sjór gengið á land.
Já...nei, ef ég sést einhverntíman undir stýri á E30 þá er það bara vegna þess að ég væri á leið með hann í pressuna.
Hefur þú eitthverja reynslu af E30, hefur þú keyrt E30??
Freyr Gauti wrote:ömmudriver wrote:Freyr Gauti wrote:jon mar wrote:Ef hann ætti e30, þá hefðu himnarnir hrunið og sjór gengið á land.
Hefur þú eitthverja reynslu af E30, hefur þú keyrt E30??
Já ég hef einusinni keyrt E30, það er eitthvað sem ég ætla ekki að endurtaka. Plús það að mér finnst þetta frekar óaðlaðandi bílar.
En menn hafa mismunandi smekk svo að þú þarft nú ekki að taka það nærri þér þó að ég sé ekki hrifinn af E30.
sindrib wrote:var þetta blái e-34 bíllinn sem er buinn að standa heillengi,,, 520 með mcc motors límmiða.. og veit einhver hver á þann bíl?
Freyr Gauti wrote:sindrib wrote:var þetta blái e-34 bíllinn sem er buinn að standa heillengi,,, 520 með mcc motors límmiða.. og veit einhver hver á þann bíl?
Ef þú ert að tala um bílinn sem stendur á gámasvæðinu hjá landflutningnum þá er þetta ekki sá bíll, og miðað við síðustu fyrirspurnir um hann þá er hann ekki heldur til sölu.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 32 guests