þessi þjálfari ,, hlýtur að hafa grynkað á biðröðinni hjá sér eftir þetta
ótrúlegt hvert stefnir í svona málum
en held samt að þessari þjónustu//innheimtu verði því miður stundum að beita, þegar mikil óheilindi og vísvitandi svik standa að baki
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bebecar wrote:Ég missti af þessu, er hvergi hægt að sjá þetta?
Alpina wrote:Þetta var aldeilis..
þessi þjálfari ,, hlýtur að hafa grynkað á biðröðinni hjá sér eftir þetta![]()
en held samt að þessari þjónustu//innheimtu verði því miður stundum að beita, þegar mikil óheilindi og vísvitandi svik standa að baki
98.OKT wrote:Alpina wrote:Þetta var aldeilis..
Ég held nú reyndar þvert á móti að hann gæti orðið vinsælli einkaþjálfari ef eitthvað er útaf þessari frétt....
En já ég verð nú að segja að svona "þjónusta" verður því miður í sumum tilvikum að vera í boði, þar sem óheiðarleiki og peningagræðgi fólks getur verið gríðarleg, og þá gengur í sumum tilfellum ekkert annað en svona "þjónusta"
bebecar wrote:
Fólk sem freystast til að þiggja svona þjónustu er ekkert skárra sjálft.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bebecar wrote:98.OKT wrote:Alpina wrote:Þetta var aldeilis..
Ég held nú reyndar þvert á móti að hann gæti orðið vinsælli einkaþjálfari ef eitthvað er útaf þessari frétt....
En já ég verð nú að segja að svona "þjónusta" verður því miður í sumum tilvikum að vera í boði, þar sem óheiðarleiki og peningagræðgi fólks getur verið gríðarleg, og þá gengur í sumum tilfellum ekkert annað en svona "þjónusta"
Fólk sem freystast til að þiggja svona þjónustu er ekkert skárra sjálft.
Users browsing this forum: No registered users and 126 guests