xtract- wrote:settu matarolíu út í protein shake,, 100gr innihalda um 900kcal, endilega skella í sig nokkrum gr af matarolíu
Já nokkrum grömmum en eru 100gr ekki full mikið, þetta er bara fita.
Kristjan wrote:xtract- wrote:settu matarolíu út í protein shake,, 100gr innihalda um 900kcal, endilega skella í sig nokkrum gr af matarolíu
Angelic0- wrote:Kristjan wrote:xtract- wrote:settu matarolíu út í protein shake,, 100gr innihalda um 900kcal, endilega skella í sig nokkrum gr af matarolíu
If all fails.... as i said earlier.... Deca Durabolin
Ég meina, það getur bara ekki klikkað....
Gætir líka prófað Sustanol eða Winstrol, en ég hef heyrt að það fari rosalega í skapið á mönnum, thus Deca Durabolin gerir það ekki..
Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:xtract- wrote:settu matarolíu út í protein shake,, 100gr innihalda um 900kcal, endilega skella í sig nokkrum gr af matarolíu
Gætir líka prófað Sustanol eða Winstrol, en ég hef heyrt að það fari rosalega í skapið á mönnum, thus Deca Durabolin gerir það ekki..
Ég þarf betri útskýringar en bara uptalningu á einhverju sem maður sprautar í rassgatið á sér, eru ekki gallar á því að taka þetta, aukið estrógen, bitchtits, bólur og svo hverfa vöðvarnir þegar maður hættir að taka dröggin?
Hannsi wrote:Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:xtract- wrote:settu matarolíu út í protein shake,, 100gr innihalda um 900kcal, endilega skella í sig nokkrum gr af matarolíu
Ég þarf betri útskýringar en bara uptalningu á einhverju sem maður sprautar í rassgatið á sér, eru ekki gallar á því að taka þetta, aukið estrógen, bitchtits, bólur og svo hverfa vöðvarnir þegar maður hættir að taka dröggin?
Vöðvarnir hverfa ekki kannski ekki alveg nema þú hættir bara algjörlega í ræktinni. En ráðlegg þér frekar að borða óreglulega og lyfta meðSterar geta farið soldið ílla með liðamót og sinar.
einarsss wrote:ok ok þannig að ... það sem er mælt fyrir þig kristján til að þyngjast er :
borða óreglulega, skyndibita,kökur, ekki hreyfa þig og sprauta sterum í rassinn
Angelic0- wrote:Hannsi wrote:Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:xtract- wrote:settu matarolíu út í protein shake,, 100gr innihalda um 900kcal, endilega skella í sig nokkrum gr af matarolíu
Vöðvarnir hverfa ekki kannski ekki alveg nema þú hættir bara algjörlega í ræktinni. En ráðlegg þér frekar að borða óreglulega og lyfta meðSterar geta farið soldið ílla með liðamót og sinar.
HGH og Winstrol, Deca Durabolin er allt annar pakki
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests