totihs wrote:sá ég þennan á reykjanesbrautinni í morgun?
mega![]()
ég sá hann líka þar
geggjaður
totihs wrote:sá ég þennan á reykjanesbrautinni í morgun?
mega![]()

ömmudriver wrote:Það er alltaf jafn vont að fá vír í puttan![]()
Ég er s.s. alveg búinn að klára afturdekkin núna
ömmudriver wrote:Ég og Danni sterki skiptum um afturgormana núna í kvöld, mega gaman og svaka fjör!
Það munaði 2cm. á gormunum þegar að þeir voru hlið við hlið en gormarnir sem að fara í eru gormarnir úr blæjunni hans Sveinbjörns en þeir eru nánast eins og nýir.
Svo ætlum við að skipta um gormana að framan í fyrramálið og bind ég miklar vonir við það að bíllinn muni hækka eitthvað að framan við það.
Ég hendi svo inn myndum af þessu voðaverki á morgun.
Over and out............
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ömmudriver wrote:Ég og Danni sterki skiptum um afturgormana núna í kvöld, mega gaman og svaka fjör!
Það munaði 2cm. á gormunum þegar að þeir voru hlið við hlið en gormarnir sem að fara í eru gormarnir úr blæjunni hans Sveinbjörns en þeir eru nánast eins og nýir.
Svo ætlum við að skipta um gormana að framan í fyrramálið og bind ég miklar vonir við það að bíllinn muni hækka eitthvað að framan við það.
Over and out............
Jón Ragnar wrote:ömmudriver wrote:Ég og Danni sterki skiptum um afturgormana núna í kvöld, mega gaman og svaka fjör!
Over and out............
ERTU AÐ HÆKKA HANN?!?!?!?!![]()
einarsss wrote:gstuning wrote:Hvaða boltar eru þetta sem eru í hakki?
x2
er ekki að ná hvaðan þeir koma ... eru þeir kannski úr gormaklemmuni?
gstuning wrote:sýnist þetta vera úr þessari fancy spindilkúlu græju
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests