Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

elli wrote:Ég er að hugsa um að sleppa einhverju af ónauðsynlegum fötum og taka betri myndavélina með í Welt-ið
SteiniDJ wrote:elli wrote:Ég er að hugsa um að sleppa einhverju af ónauðsynlegum fötum og taka betri myndavélina með í Welt-ið
Þeir voru nú ófáir þarna með risavélar, þrífót, fjarstýringu og allan pakkan.Hinsvegar voru þeir alveg ótrúlega lengi í hverjum sýningarsal, þannig ef þú ert að plana svona lagað - þá myndi ég fara aleinn.
saemi wrote:Þetta eru skrúfaðar 415TRX. Það er ekkert að hrjá mínar. Ég á svona felgur bara seinni útgáfuna. Þær voru endurbættar, það komu alltaf sprungur í þessar á myndunum.
srr wrote:saemi wrote:Þetta eru skrúfaðar 415TRX. Það er ekkert að hrjá mínar. Ég á svona felgur bara seinni útgáfuna. Þær voru endurbættar, það komu alltaf sprungur í þessar á myndunum.
Eru þær eins og mínar?
Semsagt, svona....

saemi wrote:srr wrote:saemi wrote:Þetta eru skrúfaðar 415TRX. Það er ekkert að hrjá mínar. Ég á svona felgur bara seinni útgáfuna. Þær voru endurbættar, það komu alltaf sprungur í þessar á myndunum.
Eru þær eins og mínar?
Semsagt, svona....
Nákvæmlega. Ertu hættur við að nota þær undir E28 hjá þér?
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests