jon mar wrote:Prófaðu að vera óþolandi hressi gaurinn í næstu 10 skipti sem þeir stoppa þig.
Slær þá alltaf útaf laginu, sumir verða svooooo vandræðalegir

Ég var einmitt farþegi afturí áðan þegar að löggan stoppaði Pabba...
Var fjári asnalegur svipur á lögregluþjóninum þegar að árið 1965 var fæðingarár á ökuskírteininu
Þetta var semsagt þannig að við vorum að koma reykjanesbrautina heim, þegar að lögregluþjónn sem að er duglegur að leggja mig í einelti hér í bæ ætlar að taka framúr okkur hægra megin... s.s. á hægri akrein...
Pabbi (sem að fílar kraftinn í E60) tók það ekki í mál og fór framúr honum og lokaði á hann, ég tók eftir því að gaurinn var að skima eftir því hvort að ég væri að keyra....
Þegar að við síðan komum inn í Njarðvík bíður þar lögreglubíll, og hann er lagður frekar asnalega úti í kanti (einsog þeir hafi lagt honum þarna í einhverjum flýti) og snýr við um leið og við fórum framhjá þeim, eltu okkur og stoppuðu okkur í snatri.
Eftir þetta sleppa þeir okkur en keyra sömu leið og við en beygja inn á lögreglustöðina, semsagt eini tilgangur lögreglunnar var að fara út á reykjanesbraut til að stoppa okkur og vera með stæla.
Magnað dæmi eða hvað
Einnig má koma því á framfæri að lögregluþjónninn var ENGAN VEGINN að aka löglega hvorki virti hraðatakmarkanir né veit ég til þess að það sé löglegt að taka framúr á hægri akrein
Ég nefni ENGAR tölur