Djofullinn wrote:Líka svolítið verið að stæla gamla stöffið á köflum.

Brútus wrote:Annars þá er maður bara að heyra gott af þessum disk.
Eins og afgreiðslumaðurinn sagði að þessi diskur væri svona í svipuðum flokki og seinustu lögin á one plötunni.
Veit ekki hversu mikið sens það meikar.
Brútus wrote:Það var frekar fyndið að þegar að diskurinn lak á netið og ekki var búið að gefa hann út var verið að spila hann í Herragarðinum í Smáralind þegar að ég var að skoða föt þar.
Fannst mjög fyndið að spila óútkominn disk bara sísvona.
Mjög óviðeigandi tónlist í þokkabót![]()

Turbo- wrote:Brútus wrote:Það var frekar fyndið að þegar að diskurinn lak á netið og ekki var búið að gefa hann út var verið að spila hann í Herragarðinum í Smáralind þegar að ég var að skoða föt þar.
hann lak nú ekkert þeir buðu upp á hann í 129kb/s sem eru ömurleg gæði bara til að leyfa fólki að fá preview.

Brútus wrote:Turbo- wrote:Brútus wrote:Það var frekar fyndið að þegar að diskurinn lak á netið og ekki var búið að gefa hann út var verið að spila hann í Herragarðinum í Smáralind þegar að ég var að skoða föt þar.
hann lak nú ekkert þeir buðu upp á hann í 129kb/s sem eru ömurleg gæði bara til að leyfa fólki að fá preview.
Ekki rétt hjá þér.
Hann lak á netið áður en þeir buðu hann á 129.

Djofullinn wrote:Mikil framför. Fínn diskur.
En Hetfield er farinn að syngja svo leiðinlega, semja ógeðslega boring laglínur og textarnir eru líka hálf þunnir.
Líka svolítið verið að stæla gamla stöffið á köflum.
Bjarkih wrote:Djofullinn wrote:Mikil framför. Fínn diskur.
En Hetfield er farinn að syngja svo leiðinlega, semja ógeðslega boring laglínur og textarnir eru líka hálf þunnir.
Líka svolítið verið að stæla gamla stöffið á köflum.
Las gagnrýni um hann í mogganum á laugardaginn og hún var frekar jákvæð. Varðandi textana þá sagði gagnrýnandin að það að hlusta á heavy metal út af textanum væri svona svipað og að fara á fótbolta leik til að horfa á hornfánan
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 25 guests