þetta er mjög vel gert og flott
hvenær setuuru hann á efnilegar felgur ?

Djofullinn wrote:Ég á þær núnaAngelic0- wrote:Hvað varð um BROCK felgurnar eða það sem að var undir honum
ömmudriver wrote:Þessi djöfull rúllaði í 200 þús.km. núna um síðustu helgi og frá og með morgundeginum verður hann daily driver'inn![]()
Svo ætla ég að skipta um olíu og síu á mótor við tækifæri ásamt því að bæta vökva á gírkassan þar sem að hann lekur.
Ætla mér svo að fara að vinna í þessum lista sem að ég setti mér fyrir þennan bíl

Axel Jóhann wrote:ömmudriver wrote:Þessi djöfull rúllaði í 200 þús.km. núna um síðustu helgi og frá og með morgundeginum verður hann daily driver'inn![]()
Svo ætla ég að skipta um olíu og síu á mótor við tækifæri ásamt því að bæta vökva á gírkassan þar sem að hann lekur.
Ætla mér svo að fara að vinna í þessum lista sem að ég setti mér fyrir þennan bíl
Mæli með því að þú skiptir bara alveg um vökva á kassanum, munar töluverðu ef það hefur aldrei verið gert eða langt síðan.
ömmudriver wrote:Axel Jóhann wrote:ömmudriver wrote:Þessi djöfull rúllaði í 200 þús.km. núna um síðustu helgi og frá og með morgundeginum verður hann daily driver'inn![]()
Mæli með því að þú skiptir bara alveg um vökva á kassanum, munar töluverðu ef það hefur aldrei verið gert eða langt síðan.
Það var skipt um vökva á mótor, kassa og drifi þegar að bíllinn var inní B&L í pönnu og olíudæluskiptum eftir tjónið

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Nýja skó og bíllinn er æði

totihs wrote:sá ég þennan á reykjanesbrautinni í morgun?
mega![]()
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests