Félagi minn á 735i sem fer ekki í gang. Við keyrðum í risastóran poll í gær og þá byrjaði hann að gangna leiðinlega og reykti hvítu.
Þannig við skiluðum bílnum heim. Núna fer bíllinn ekki í gang. Prumpar bara og deyr svo.
maxel wrote:. wrote:hefurðu sett hendina framan á loftinntak á bíl í gangi?finnur dáldið sog áður enn hann drepur á sér ef þú coverar það alveg
Semsagt ef hann er hydrolocked?

Axel Jóhann wrote:maxel wrote:. wrote:hefurðu sett hendina framan á loftinntak á bíl í gangi?finnur dáldið sog áður enn hann drepur á sér ef þú coverar það alveg
Nei, þegar þú setur hendina upp við throttle body t.d. þá finnur þú þvílíkt sog, þeas vélin að soga loft inn.
maxel wrote:. wrote:hefurðu sett hendina framan á loftinntak á bíl í gangi?finnur dáldið sog áður enn hann drepur á sér ef þú coverar það alveg
maxel wrote:birgir_sig wrote:ef hann er ónýtur þá skal ég taka vélina hjá honum
Getur gleymt því, eigandinn sagði bara fuck it og hendir honum á verkstæði á morgun.
ömmudriver wrote:maxel wrote:birgir_sig wrote:ef hann er ónýtur þá skal ég taka vélina hjá honum
Getur gleymt því, eigandinn sagði bara fuck it og hendir honum á verkstæði á morgun.
Hann s.s. skítur peningum
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 12 guests