Kull wrote:Takk fyrir það, núna þarf ég bara að finna einhvern til að hjálpa mér setja Xenon kittið í þokuljósin
Hvaða kit tókstu í þokuljósin?
Kull wrote:Takk fyrir það, núna þarf ég bara að finna einhvern til að hjálpa mér setja Xenon kittið í þokuljósin

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kull wrote:Takk fyrir það, núna þarf ég bara að finna einhvern til að hjálpa mér setja Xenon kittið í þokuljósin
Hvaða kit tókstu í þokuljósin?

Austmannn wrote:Þessi bíll er himneskur, omg þetta er akkúrat innréttingin sem mig langar í. Hvernig er það, er mikið mál að kaupa svona skjá-unit í 2000 módelið t.d. af ebay og setja það í?

bimmer wrote:Austmannn wrote:Þessi bíll er himneskur, omg þetta er akkúrat innréttingin sem mig langar í. Hvernig er það, er mikið mál að kaupa svona skjá-unit í 2000 módelið t.d. af ebay og setja það í?
Þetta er lítið mál - getur keypt "kit" á Ebay sem innihalda allt sem þú þarft ásamt install leiðbeiningum.

Austmannn wrote:Þessi bíll er himneskur, omg þetta er akkúrat innréttingin sem mig langar í. Hvernig er það, er mikið mál að kaupa svona skjá-unit í 2000 módelið t.d. af ebay og setja það í?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Austmannn wrote:Áttu link nokkuð meistari Þórður

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 37 guests