Einsii wrote:Ce merking à bara ad Vera issjú fyrir endursöluadila, ef thetta er fyrir ykkur sjàlfa sem eitt thjófavarnarkerfi hlítur ad Vera thà er ekkert ad thví ad taka thetta heim.
var ad ræða thetta við mann sem kemur reglulega í búðina til mín ad tèkka à thví sem èg sel og hann sagði mér ad thetta væru eigilega bara stælar í tollinum.
zazou wrote:Einsii wrote:Ce merking à bara ad Vera issjú fyrir endursöluadila, ef thetta er fyrir ykkur sjàlfa sem eitt thjófavarnarkerfi hlítur ad Vera thà er ekkert ad thví ad taka thetta heim.
var ad ræða thetta við mann sem kemur reglulega í búðina til mín ad tèkka à thví sem èg sel og hann sagði mér ad thetta væru eigilega bara stælar í tollinum.
Hvað klikkaði þá hjá Steina?
Steini B wrote:Turbo- wrote:ég pantaði mér þjófavörn og ég finn enga ce merkingu, hún var samt send heim að dyrum, pantaði týpuna fyrir ofan steina
Nei, sömu týpu...

Steini B wrote:Þeir sögðu mér að hafa samband við einhverja fjarskiptastofnun, gerði það og kallinn sagði að það væri bara einfaldlega ekki séns að fá þetta inn í landið...
Og að daginn áður þá hefði einhver tapað 1400$ útaf svona rugli...
Einsii wrote:Steini B wrote:Þeir sögðu mér að hafa samband við einhverja fjarskiptastofnun, gerði það og kallinn sagði að það væri bara einfaldlega ekki séns að fá þetta inn í landið...
Og að daginn áður þá hefði einhver tapað 1400$ útaf svona rugli...
Er þá ekki vandamálið frekar með sendinn í fjarstýringuni heldur en ce merkinguna. Þarft að fá alla útvarpssenda samþykta, kanskei eitthvað þannig í þessu...

Turbo- wrote:Steini B wrote:Turbo- wrote:ég pantaði mér þjófavörn og ég finn enga ce merkingu, hún var samt send heim að dyrum, pantaði týpuna fyrir ofan steina
Nei, sömu týpu...
keyptir þú líka 790 ?
mín er búin að standa hérna í kassanum í 6 mánuði, kostar 25-35þús að setja hana í
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 22 guests