Ég verð nú að seigja MÉR LÁNGAR Í !!!
vinnur minn er utt í Austurríki og var með þennan bmw í dag og er einhvað að spá í honum ég verð nú að seigja þessi litur á honum er Geðveikur og ekki myndi skemma að sverta felgurnar og filmur
ingo_GT wrote:
Ég verð nú að seigja MÉR LÁNGAR Í !!!
vinnur minn er utt í Austurríki og var með þennan bmw í dag og er einhvað að spá í honum ég verð nú að seigja þessi litur á honum er Geðveikur og ekki myndi skemma að sverta felgurnar og filmur
. wrote:ég get eignlega ekki séð hvað ykkur finnst svona flott við þetta
sá einn svona á götum borgarinnar í vikunni og hafði það á tilfinningunni að ökumaðurinn væri nokkuð "hýr"

ingo_GT wrote:. wrote:ég get eignlega ekki séð hvað ykkur finnst svona flott við þetta
sá einn svona á götum borgarinnar í vikunni og hafði það á tilfinningunni að ökumaðurinn væri nokkuð "hýr"
finst þér þetta ekki flott?
Kristjan wrote:ingo_GT wrote:. wrote:ég get eignlega ekki séð hvað ykkur finnst svona flott við þetta
finst þér þetta ekki flott? [img]http://i252.photobucket.com/albums/hh16/hlynur22/2851228860_baccebe640_bcopy.jpg[img]
Ég er þokkalega búinn að fá ógeð á bílum með svörtum felgum.
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests