Svo ætla ég að kippa lyklinum úr þá er hann pikkfastur í skránni ég rétt náði honum aftur úr með einhverjum djöflagangi. Reyndi aftur og sama sagan.
Veit einhver hvað er í gangi?
Skjót svör óskast, á eiginlega að vera mættur í skólann
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:hef lent í svipuðu, reyndar á VW golf.. en þá þurfti ég að rykkja stýrinu til hliðar um leið og ég snéri lyklinum í skránni... Það þarf þó alls ekkert að vera það sama og er að hjá þér....
UnnarÓ wrote:gardara wrote:hef lent í svipuðu, reyndar á VW golf.. en þá þurfti ég að rykkja stýrinu til hliðar um leið og ég snéri lyklinum í skránni... Það þarf þó alls ekkert að vera það sama og er að hjá þér....
Hefur þá ekki bara stýrilásinn læst sér? Hélt að það hefði fyrst gerst hjá mér en það er greinilega ekki málið, er búinn að rykkja og kippa en ekkert gengur.

Geirinn wrote:VEISTU hvað þú getur SPARAÐ þér mikið á því að nota STRÆTÓ ?

UnnarÓ wrote:Er ekki einhver krimmi hérna sem getur kennt mér að tengja framhjá, ég þarf að nota bílinn

gstuning wrote:Ferð ekki langt ef stýrið er fast í lás.
annars væri nóg að kippa rafmagstenginu af svissinum og tengja þar
ef þú getur hreyft stýrið og sett á ON þá væri nóg að shorta vírnum sem er í hringlótta tenginu í húddinu. Svartur/Gulur vír , tengja í hann 12v.
///M wrote:Ekki vera með þessa vitleysu, getur lent í að stýrið fari í lás og þú straujar yfir eitthvað lið...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 22 guests