hvað er gert við bíla sem hafa lent í banaslysi.. eru þeir allir rifnir niður?
ég veit t.d um vélsleða sem maður dó á og hann er í umferð
Sezar wrote:Jarðsprengja wrote:Er það ekki oftast þannig að ef það verður banaslys þá er bíllinn oftast óviðgerðarhæfur eða gjörónýtur?
Allt annað með vélsleða...
Jú, það er rétt.
Það er eitthvað af dauðaslyss mótorhjólum í umferðinni.
///M wrote:Hvað er pointið með því? Ætti þá líka að "eyða" húsum sem fólk hengir sig í?

íbbi_ wrote:kunningi minn fékk eitt sinn E39 bíl sem dóu 3 í til niðurrifs, sá bíll var ekki boðinn út eða neitt, skylst að tryggingafélagið hafi bara komið honum í "eyðingu" strax, sá bíll var líka ekki fyrir hvern sem er að skoða.. grínlaust
fart wrote:///M wrote:Hvað er pointið með því? Ætti þá líka að "eyða" húsum sem fólk hengir sig í?
hmm.. frekar slöpp líking er það ekki. Bíll sem maður deyr í hefur verið klesstur og misst styrkt mjög líklega umfram viðgerðarhæfi. Fyrir utan það er árekstur mun meira violent en henging og því líklegt að eitthvað af ökumanni hafi orðið eftir í bílnum.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:En þegar menn leiða pústið inn og kála sér svoleiðis... Á að farga þeim bílum?
Ég sá þann bíl uppí Sjóvá á sínum tíma og hefði ekki rifið hann fyrir allt heimsins fé,ok það eru oft banaslyssbílar þar sem ekki er hægt að sjá það á bílnum,en þessi var fucking nasty.íbbi_ wrote:kunningi minn fékk eitt sinn E39 bíl sem dóu 3 í til niðurrifs, sá bíll var ekki boðinn út eða neitt, skylst að tryggingafélagið hafi bara komið honum í "eyðingu" strax, sá bíll var líka ekki fyrir hvern sem er að skoða.. grínlaust
HK RACING wrote:Ég sá þann bíl uppí Sjóvá á sínum tíma og hefði ekki rifið hann fyrir allt heimsins fé,ok það eru oft banaslyssbílar þar sem ekki er hægt að sjá það á bílnum,en þessi var fucking nasty.íbbi_ wrote:kunningi minn fékk eitt sinn E39 bíl sem dóu 3 í til niðurrifs, sá bíll var ekki boðinn út eða neitt, skylst að tryggingafélagið hafi bara komið honum í "eyðingu" strax, sá bíll var líka ekki fyrir hvern sem er að skoða.. grínlaust
Banaslyssbílar eru oft boðnir partasölum til niðurrifs,fer eftir því hvað aðstandendur vilja,ef þeir vilja að bíllinn fari beint í pressuna þá er það gert,annars ekki,persónulega hef ég aldrei rifið banaslyssbíl,og sé ekki fram á að gera það.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests