Dohc wrote:http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/09/10/logreglan_lysir_eftir_manni/
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Dohc wrote:http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/09/10/logreglan_lysir_eftir_manni/
það liggur við að maður segir pb @ 800+ km/hour
BRÚTAL ,,,,,,,,, já
en þjóðfélagið er að breytast úr gamaldags sveitamennsku í harðsvíraða east-eu krimma-nýlendu á örfáum árum

HK RACING wrote:Það á að taka svona gaura eins og réðust 5 á eina löggu og senda þá heim með fyrsta flugi,ég held bara að almenningur og lögregluyfirvöld geri sér ekki nógu vel grein fyrir því hvað þetta stefnir í.
Angelic0- wrote:HK RACING wrote:Það á að taka svona gaura eins og réðust 5 á eina löggu og senda þá heim með fyrsta flugi,ég held bara að almenningur og lögregluyfirvöld geri sér ekki nógu vel grein fyrir því hvað þetta stefnir í.
Voru þetta útlendingar sem að buffuðu löggu í heimhúsi
HK RACING wrote:Það á að taka svona gaura eins og réðust 5 á eina löggu og senda þá heim með fyrsta flugi,ég held bara að almenningur og lögregluyfirvöld geri sér ekki nógu vel grein fyrir því hvað þetta stefnir í.

Í frystigám með þetta rusl!jon mar wrote:HK RACING wrote:Það á að taka svona gaura eins og réðust 5 á eina löggu og senda þá heim með fyrsta flugi,ég held bara að almenningur og lögregluyfirvöld geri sér ekki nógu vel grein fyrir því hvað þetta stefnir í.
Mér finnst of gott fyrir þetta glæpapakk að senda það í flugvél.....
réttast væri að planta því á eitt stykki vörubretti bara, binda við brettið tómar tunnur og ýta svo öllu saman frá landi bara.
IngóJP wrote:Svenni Tiger wrote:nigga plzzzzz
Svenni þó að l2c sé niðri þá þarftu ekki að missa þig hérna
taktu netið úr sambandi og farðu á rúntinn
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests