íbbi_ wrote:minnir að bíllinn sem ég var aðp tala um hafi verið PO, bara góður bíll,m hann var bara skítugur eftir að hafa staðið fyrir utan hjá mér í marga mánuði,
ég átti samt ekkert í honum, kúplingin var grilluð í reynsluakstri

Eggert wrote:Afhverju er það óþarfi?
Kristjan wrote:Eggert wrote:Afhverju er það óþarfi?
Þetta er náttúrulega eftir að skemma fyrir honum ef hann vill selja bílinn seinna á hærra verði.
"Nú bíddu ha viltu fá þetta mikið fyrir hann? Ég las að þú hefðir keypt hann á bla bla bla"
Kristjan wrote:
Þetta er náttúrulega eftir að skemma fyrir honum ef hann vill selja bílinn seinna á hærra verði.
"Nú bíddu ha viltu fá þetta mikið fyrir hann? Ég las að þú hefðir keypt hann á bla bla bla"
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kristjan wrote:
Halló hérna... hvað kemur það málinu við
Tómas keypti bílinn á því verði sem enginn annar var tilbúinn að borga,,
Eruð þið fjármála-snillingar eða team wannabe með meiru
öllum stóð til boða að kaupa þennann bíl
hérna er fólk strax byrjað að grenja yfir því hvað bíllinn verði torveldur í sölu að því að hann var keyptur ódýrt..
Þetta lýsir oft landanum í hnotskurn... æ meira farið að bera á gremju og öfund í garð náungans

finnbogi wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:
hérna er fólk strax byrjað að grenja yfir því hvað bíllinn verði torveldur í sölu að því að hann var keyptur ódýrt..
Þetta lýsir oft landanum í hnotskurn... æ meira farið að bera á gremju og öfund í garð náungans
nákvæmlega
eins og þessir bílar sem eru fluttir inn og seldir strax , er það ekki bara alveg eins
þeir gaurar eru að kaupa þá ódýrt úti og setja feitt á þá þegar þeir eru komnir heim á númer
það er eins og þetta sé eitthvað nýtt að fólk sé að eignast bíla ódýrt og selja þá á meira
Thrullerinn wrote:finnbogi wrote:Alpina wrote:Kristjan wrote:
nákvæmlega
eins og þessir bílar sem eru fluttir inn og seldir strax , er það ekki bara alveg eins
þeir gaurar eru að kaupa þá ódýrt úti og setja feitt á þá þegar þeir eru komnir heim á númer
það er eins og þetta sé eitthvað nýtt að fólk sé að eignast bíla ódýrt og selja þá á meira
Það þarf nú engan fjármálasnilling til að átta sig á því að í dag er orðið
helvíti erfitt að græða á bílum!
Vonandi græða þeir sem mest, því þeir tóku áhættuna og voru tilbúnir
með peningana.
Það er vitaskuld óheppilegt að verðin séu "official" því það er tendens hjá
öllum að vilja ekki láta græða á sér.
Djofullinn wrote:Jebb, 900 þús er fínt verð. Bíll upp á 2+ millurDóri- wrote:gardara wrote:Hvaða e46 bíll var þetta? 318?
Þetta var 320d 2003 ekinn 130þ
Dóri- wrote:Djofullinn wrote:Jebb, 900 þús er fínt verð. Bíll upp á 2+ millurDóri- wrote:gardara wrote:Hvaða e46 bíll var þetta? 318?
Þetta var 320d 2003 ekinn 130þ
Já og nei, þetta er fínt verð en þessi bíll var auglýstur í um ár á tæplega 1,300þús
Thrullerinn wrote:Hvenær er svo næsta uppboð?
Verður væntanlega aðeins meira af stöffi en síðast..
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests