Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

finnbogi wrote:Aron wrote:Wolf wrote:Hvað fór E60 bíllinn og þessir E46 bílar á? m.v að M5 var að fara á svona fanta góðu verði??
E60 3 kúlur
E46 900þús
ef ég man rétt
vá þessi E46 var ekki með neinum aukabúnaði shit ekki 900k virði
ég mig minnir að PO hafi verið rafmagnslaus , annars ok
en KI með slappa kúplingu![]()
tommi fékk sweet ride á sweeeeet price !![]()
fyndið að bíllinn sem er betri fór á minna PO>KI
Sezar wrote:finnbogi wrote:Aron wrote:Wolf wrote:Hvað fór E60 bíllinn og þessir E46 bílar á? m.v að M5 var að fara á svona fanta góðu verði??
E60 3 kúlur
E46 900þús
ef ég man rétt
vá þessi E46 var ekki með neinum aukabúnaði shit ekki 900k virði
ég mig minnir að PO hafi verið rafmagnslaus , annars ok
en KI með slappa kúplingu![]()
tommi fékk sweet ride á sweeeeet price !![]()
fyndið að bíllinn sem er betri fór á minna PO>KI

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

HK RACING wrote:Einsii wrote:Fékk Tommi þennann svakalega fína M5 á 1.400 og það eina sem er að er þessi kúpling ?![]()
Greinilega rétti tíminn til að eiga smá pening í að versla sér bíla
Nei...hann fékk hann á 1.250

Lindemann wrote:HK RACING wrote:Einsii wrote:Fékk Tommi þennann svakalega fína M5 á 1.400 og það eina sem er að er þessi kúpling ?![]()
svo getur hann náttúrulega ekki selt hann fyrir meira en svona 14-1500þús í lagi...............svona þar sem allir vita hvað hann keypti bílinn á
arnibjorn wrote:Lindemann wrote:HK RACING wrote:Einsii wrote:Fékk Tommi þennann svakalega fína M5 á 1.400 og það eina sem er að er þessi kúpling ?![]()
svo getur hann náttúrulega ekki selt hann fyrir meira en svona 14-1500þús í lagi...............svona þar sem allir vita hvað hann keypti bílinn á
Það er til fólk fyrir utan kraftinn sko...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jebb, 900 þús er fínt verð. Bíll upp á 2+ millurDóri- wrote:gardara wrote:Hvaða e46 bíll var þetta? 318?
Þetta var 320d 2003 ekinn 130þ

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests