Er hægt að lækka meira að framan?
einarsss wrote:geggjaður, ef þú vilt taka mynda session þá læturu mig vita
Er hægt að lækka meira að framan?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Er algergerlega búinn að missa trú á þessu COILOVERS P o S not pro
fjöðrunin að aftan er gjörsamlega ónýt hjá mér ...
menn skulu vara sig á að taka dempara sem fitta við settupið en ekki einhverja dempara út í loftið..
einnig var mér sagt ,,,,, af pró mönnum þarna úti að taka gas dempara en ekki glussa.. þar sem ventillinn eyðilegst ef þeir eru ekki á réttu fjarðlægðarsviði..
t,d hjá mér var bíllinn lágur og þar af leiðandi demparinn alltaf i minnstu stellingu == eyðilagðist eftir stuttann tíma
stefni á að fara í AC-S gorma sem eru 10 mm lægri en oem M3 E30 cabrio gormar,, en stífari.. og svo BILSTEIN dempara gas
///M wrote:
Það er ekkert að alvöru coilover dóti.. en þegar keypt er ódýrasta dótið af ebay er nú ekki hægt að binda miklar vonir![]()
Reyndar voru afturgormarnir brotnir á 2-3 stöðum þegar ég fékk hann///M wrote:obx dótið sem ég setti í touringinn gerði það ekki... og mér fannst það alveg mjög skemtilegt setup.. obx coilovers fyrir e36 og e30 kw demparar.

Djofullinn wrote:Reyndar voru afturgormarnir brotnir á 2-3 stöðum þegar ég fékk hann///M wrote:obx dótið sem ég setti í touringinn gerði það ekki... og mér fannst það alveg mjög skemtilegt setup.. obx coilovers fyrir e36 og e30 kw demparar.![]()
En ég er kominn með þetta setup í turbo nema með öðrum afturgormum og þetta er nokkuð skemmtilegt. Núna vantar mig bara IE swaybars
Alpina wrote:///M wrote:
Það er ekkert að alvöru coilover dóti.. en þegar keypt er ódýrasta dótið af ebay er nú ekki hægt að binda miklar vonir![]()
ALVEG RÉTT
Veit ekkert hvort GST hafi keypt það ódýrasta,, en þetta setup sem ég er með frá þeim er ekki hentugt fyrir minn bíl
ÞAÐ er staðreynd
gæti skrúfað 15mm max til viðbótar,, en þar sem þetta dót er algerlega gróið saman og útilokað að losa sex-kantskrúfuna þá nenni ég ekki að standa í þessu,,
það er engin fjöðrun að aftan,, slær saman út í eitt

Djofullinn wrote:Reyndar voru afturgormarnir brotnir á 2-3 stöðum þegar ég fékk hann///M wrote:obx dótið sem ég setti í touringinn gerði það ekki... og mér fannst það alveg mjög skemtilegt setup.. obx coilovers fyrir e36 og e30 kw demparar.![]()
En ég er kominn með þetta setup í turbo nema með öðrum afturgormum og þetta er nokkuð skemmtilegt. Núna vantar mig bara IE swaybars
einarsss wrote:
Aðrir e30 virðast veltast um eins og bátur eftir að maður er orðinn vanur þessu, þó þeir séu með sportfjöðrun (gorma+dempara)
Alpina wrote:einarsss wrote:
Aðrir e30 virðast veltast um eins og bátur eftir að maður er orðinn vanur þessu, þó þeir séu með sportfjöðrun (gorma+dempara)
Kem til með að kaupa frá H&R SWAYBAR,,, ULTIMATE BIGGEST
200-250 € framan + aftan
AC-S GORMAR sem eru 10 mm lægri en oem E30 M3 cabrio gormar en stífari svo fer bilstein ,, eitthvað,, einnig
hlakka til þegar RNGTOY verður mökkaður út í horn,![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 84 guests