getur einhver sagt mér hvort 325IX öxlar passi í 325I ?
E30!
Mazi! wrote:getur einhver sagt mér hvort 325IX öxlar passi í 325I ?
E30!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
jon mar wrote:ég hef sett öxla úr e30 318is undir e30 325ix
Munurinn lá í einhverju abs dóti, en passaði og virkaði nægilega lengi til að væntanlegi eigandinn komst heim.
e30 ix er ekkert frábrugðinn örðum e30 að aftan, nema sjálft hjólnafið(með legunni og því) er öðruvísi, enda nota þeir offset í kringum 40.
Been there done that
birgir_sig wrote:jon mar wrote:ég hef sett öxla úr e30 318is undir e30 325ix
Munurinn lá í einhverju abs dóti, en passaði og virkaði nægilega lengi til að væntanlegi eigandinn komst heim.
e30 ix er ekkert frábrugðinn örðum e30 að aftan, nema sjálft hjólnafið(með legunni og því) er öðruvísi, enda nota þeir offset í kringum 40.
Been there done that
hver er munurinn á þarna (legunni og því)
ég er nefnilega með allt afturhjolastellið úr ix bíl og ætlaði að nota diskabremsurnar og það yfir í minn sem er orginal 320 bíll,,, get ég ekki notað spirnuna úr ix í minn
jon mar wrote:birgir_sig wrote:jon mar wrote:ég hef sett öxla úr e30 318is undir e30 325ix
Been there done that
hver er munurinn á þarna (legunni og því)
ég er nefnilega með allt afturhjolastellið úr ix bíl og ætlaði að nota diskabremsurnar og það yfir í minn sem er orginal 320 bíll,,, get ég ekki notað spirnuna úr ix í minn
Subframe, og spyrnur eru eins. Man ekki með bremsudælur. Diskarnir passa alveg POTTÞÉTT ekki og nafið sjálft passar ekki fyrir non-ix bíla
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests