Turbo- wrote:hvaða töffari áhvað að setja ///m merki aftan á fimmuna sína og 4 falt púst kerfi með asnalega útskornum stuðara fyrir pústið ?

Angelic0- wrote:Mjöööööööööööööööög fallegur bíll...
Ég hefði látið kyrrt liggja að hafa pústið bílstjóramegin.... og skera betur úr stuðaranum.... alveg fáránlegt....
og þetta ///M merki má alveg fjúka... óþolandi að sjá þetta....
Debadge eða bara týpunúmerið......
Finnst þetta álíka fáránlegt og að sjá VTi Civica með Type-R límmiðum...
en fyrir utan þetta M merki og dual pústið... þá er þetta mjööööööööög smekklegur bíll
SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:Mjöööööööööööööööög fallegur bíll...
Ég hefði látið kyrrt liggja að hafa pústið bílstjóramegin.... og skera betur úr stuðaranum.... alveg fáránlegt....
en fyrir utan þetta M merki og dual pústið... þá er þetta mjööööööööög smekklegur bíll
Persónulega finnst mér alveg í lagi að smella tvöföldu pústkerfi undir bílinn, en þessi ákveðna típa er eitthvað svo sérstök, væri betra ef þetta væri nær miðjunni og stuðari sem hentaði þessu betur.
Annars er bílinn nokkuð nettur!
SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:Mjöööööööööööööööög fallegur bíll...
Persónulega finnst mér alveg í lagi að smella tvöföldu pústkerfi undir bílinn, en þessi ákveðna típa er eitthvað svo sérstök, væri betra ef þetta væri nær miðjunni og stuðari sem hentaði þessu betur.
Annars er bílinn nokkuð nettur!
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests