Þekkir einhver til þessa bíls

Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
íbbi_ wrote:ég er búinn að sjá alskonar furðubíla á erlendum númerum síðustu daga
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:íbbi_ wrote:ég er búinn að sjá alskonar furðubíla á erlendum númerum síðustu daga
Sömuleiðis
T.d. Rolls í Hafnarfirði og Bentley í Hlíðunum
zazou wrote:Crap, kynning á vísitölugolf fær ekki að fara fram hjá manni en svona stórviðburður gerir það

arnibjorn wrote:Jæja... langar einhverjum í þessa Lagondu??
Ég er að vinna í því að senda alla þessa bíla aftur út.. ég gæti alveg 'óvart' skilið einn gám eftir og sent hann eitthvað innanbæjar![]()
Sendiði bara PM ef ykkur langar í Lagondu, 1922 Bentley tourer eða 1952 Jaguar 120 FHC
HPH wrote:arnibjorn wrote:Jæja... langar einhverjum í þessa Lagondu??
Ég er að vinna í því að senda alla þessa bíla aftur út.. ég gæti alveg 'óvart' skilið einn gám eftir og sent hann eitthvað innanbæjar![]()
Sendiði bara PM ef ykkur langar í Lagondu, 1922 Bentley tourer eða 1952 Jaguar 120 FHC
máttu vera tala um hvað þú ert að senda út?
Ertu ekki bundinn einnhverjari þagnarskildu/trúnaði með svonahluti
Dóri- wrote:HPH wrote:arnibjorn wrote:Jæja... langar einhverjum í þessa Lagondu??
máttu vera tala um hvað þú ert að senda út?
Ertu ekki bundinn einnhverjari þagnarskildu/trúnaði með svonahluti
Það þarf nú ekki vísindamann til að finna út að bílarnir verða sendir út aftur
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 21 guests