Hann var að selja þetta á 7k og veit ekki með sendingar kostnað... þarft ekki að bíða 4 ár hjá mér og ég svík þig ekki...
7k eða tilboð.... án gríns... skoða öll tilboð
maxel wrote:þarft ekki að bíða 4 ár hjá mér og ég svík þig ekki...
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

maxel wrote:ingo_GT wrote:hata að eiga ekki pening mér vantar svona ljóstekk þaug um mánaðamóttin ef þú verður ekki búinn að selja þaug
Ekki málið , mátt líka bara sækja þau núna þegar þú vilt og millifæra á mig um mánaðarmót
ingo_GT wrote:maxel wrote:ingo_GT wrote:hata að eiga ekki pening mér vantar svona ljóstekk þaug um mánaðamóttin ef þú verður ekki búinn að selja þaug
Ekki málið , mátt líka bara sækja þau núna þegar þú vilt og millifæra á mig um mánaðarmót
nei veistu ég vill það ekki ef það kæmi einhvað upp á og ég myndi ekki borga ég kemm bara til þín á föstudagin með pening og tekk þaug fæ utborgað þá held ég þar að seigja ef þau verða ekki selt
gardara wrote:maxel wrote:þarft ekki að bíða 4 ár hjá mér og ég svík þig ekki...
Er Uvels frá nígeríu?
maxel wrote:gardara wrote:maxel wrote:þarft ekki að bíða 4 ár hjá mér og ég svík þig ekki...
Er Uvels frá nígeríu?
Uvels er mjög mikill mörður

Mazi! wrote:maxel wrote:gardara wrote:maxel wrote:þarft ekki að bíða 4 ár hjá mér og ég svík þig ekki...
Er Uvels frá nígeríu?
Uvels er mjög mikill mörður
Helvítis þessir merðir
Mazi! wrote:ingo_GT wrote:Djöfillinn
finndu þér orginal frekarveit ekki hvað ég var að spá þegar ég setti þessi dökku ljós á hann
Mazi! wrote:ingo_GT wrote:Djöfillinn
finndu þér orginal frekarveit ekki hvað ég var að spá þegar ég setti þessi dökku ljós á hann
ops:
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: Google [Bot] and 16 guests