http://www.live2cruize.com/spjall/sh...ad.php?t=57067þessi er hugsanlega til sölu,
ann er ekinn núna 145 þús og er nýsmurður og kominn úr inspektion
1250þús en hærra í skiptum, það er ekkert áhvílandi,
óskar 6623455
Svart leður - comfort sæti, allar stillingar rafdrifnar, hiti í sætum
- Steptronic skiptingu
- TV/Navi
- Innbyggður sími
- Dýrara hátalarakerfið + magasín
- Cruise control
- Rafdrifið stýri, rúður, gardína aftur í.
- Gardínur í hliðarrúðum aftur í
- Bakkskynjarar
- Xenon (original)
- Digital miðstöð
- Skíðapoki
- Shadowline
- M-fjöðrun - kom mér á óvart hversu miklu þetta munar v/sportleika + þónokkuð lægri
- m5 framstuðari
- m lip á skotti
- facelift ljós að framan og aftan (angeleyes að framan með xenon og díóðu ljós að aftan)
- 19´´felgur á nýlegum dekkjum
- filmaður frammúr
bíllinn er ótrúlega þéttur og góður, fylgja allar nótur með viðhaldi hér á Íslandi, ekkert hefur bilað í bílnum, eina sem hefur verið gert að bíllinn var tekinn í gegn hjá tækniþjónustu bifreiða þar var drifið og vélin smurð, farið yfir alla slitfleti og skipt um fóðringar og hosur, lakkið er rosalega vel með farið og dýptin er mjög góð. nýbúið er að lesa af tölvunni í bílnum hjá bogl og það kom engin villumelding fram, þannig ekkert er að hrjá bílinn, einnig verður búið að gera við þetta pillerí með farþegahurðina, rafmagnið fór af henni og það er verið að gera við það akkurat á meðan ég skrifa þetta

bíllinn stóð inni í skúr í allan vetur, hann er því ekkert ´´þreyttur eftir veturinn´´ hann selst nýskoðaður og allt tipp topp.
ekki bulla neitt um verðið, þetta er fast verð og ekki hringja og segja ég get bara reddað 1100 þús er það ekki í lagi ? allavega allar upplýsingar í pm og síma 6623455