er ekki málið að allir mæti núna á næstu síðustu samkomurnar þarsem veðrið er ekki viðbjóður
Ég mæti á þriðjudag ásamt Tjobba, Frænda mínum og mömmu gömlu
ætla líka að taka myndir

Ingvarinn wrote:Hvaernig er thad strakar er enginn ad maeta a samkomur eda tilkynna menn thad ekkert herna inni
Kv.
Einn nyr og forvitinn.
einarsss wrote:Ingvarinn wrote:Hvaernig er thad strakar er enginn ad maeta a samkomur eda tilkynna menn thad ekkert herna inni
Kv.
Einn nyr og forvitinn.
yfirleitt gera menn það, en þegar það eru litlar undirtektir í samkomu þræðinum þá koma fáir.
Ég mun hinsvegar mæta á lúrbó
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Ingvarinn wrote:Hvaernig er thad strakar er enginn ad maeta a samkomur eda tilkynna menn thad ekkert herna inni
Kv.
Einn nyr og forvitinn.
yfirleitt gera menn það, en þegar það eru litlar undirtektir í samkomu þræðinum þá koma fáir.
Ég held að það sé mjög misjafnt![]()
Ég ætla að reyna láta sjá mig.
einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:Ingvarinn wrote:Hvaernig er thad strakar er enginn ad maeta a samkomur eda tilkynna menn thad ekkert herna inni
Kv.
Einn nyr og forvitinn.
Ég held að það sé mjög misjafnt![]()
Ég ætla að reyna láta sjá mig.
tjaa ... eins og t.d á síðustu samkomu þá póstaði sama og enginn ...og það komu heilir 4-5 bmw ... þar af 2 sem höfðu aldrei komið áður
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests