Thrullerinn wrote:Núna rétt í þessu voru fjöldinn allur af lögreglumönnum á tveim bílum að
taka þá hérna í Ármúlanum.. þvílíkt aksjón
PICS???
fart wrote:Thrullerinn wrote:Núna rétt í þessu voru fjöldinn allur af lögreglumönnum á tveim bílum að
taka þá hérna í Ármúlanum.. þvílíkt aksjón
PICS???
Skömmu seinna fannst bíllinn mannlaus en drengirnir fundust síðar við Austurbæjarskóla. Þeir eru um tvítugt en annar þeirra er skráður eigandi bílsins.

íbbi_ wrote:sem fyrrverandi eigandi sona bíl veit ég nú líka að Þetta eru mjög óþægilægir bílar að gera sona á.. þvílíkir vanvitar.. ps hef einmitt aldrei skilið hvernig replicur af amg felgum passa þarna aftan á, 5x112&5x114
Ég skil ekki hvað er verið að fetta fingur út í þetta. Mega krakkar ekki leika sér lengur án þess að lögreglan sé mætt á svæðið? Þarna er alls engin hætta á ferðum, þetta er bara saklaus leikur tveggja drengja. Gæti lögreglan ekki gert eitthvað þarfara eins og að sekta fólk fyrir að virða ekki stöðvunarskyldu?
Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann er mjög löghlýðinn köttur. Einu sinni fór hann óvart yfir götu án þess að fara yfir á gangbraut og ég fór með hann á lögreglustöðina þar sem hann fékk gott tiltal og síðan hefur hann ekki brotið nein lög.

Mazi! wrote:Ég skil ekki hvað er verið að fetta fingur út í þetta. Mega krakkar ekki leika sér lengur án þess að lögreglan sé mætt á svæðið? Þarna er alls engin hætta á ferðum, þetta er bara saklaus leikur tveggja drengja. Gæti lögreglan ekki gert eitthvað þarfara eins og að sekta fólk fyrir að virða ekki stöðvunarskyldu?
Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann er mjög löghlýðinn köttur. Einu sinni fór hann óvart yfir götu án þess að fara yfir á gangbraut og ég fór með hann á lögreglustöðina þar sem hann fékk gott tiltal og síðan hefur hann ekki brotið nein lög.
http://boddihlo.blog.is/blog/boddihlo/entry/624587/

bloggarinn Böðvar wrote:Ég hef áhuga á rómantískum kvöldverðum við kertaljós, gönguferðum í fjörunni við sólarlag og BDSM. Að auki finnst mér gaman að senda tölvupóst til fyrirtækja og stofnana um ýmis málefni, og eru þessi bréf birt hér.
Til að slaka á finnst mér best að sötra Budvar bjór á meðan ég hlusta á Buddy Holly og ber á mig Body Shop handáburð.
Ég vil eignast bloggvini!

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests