Þetta er 3,8 6 gíra, þannig að það er ekki alveg það sama...
Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Rétt upp hendi sem trúir þessuHannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
Og hættiði nú þessu helvítis engla væli...Sérstaklega Viktor og félagar sem hafa ekki efni á að gefa ráð í svona málum.
Alveg óþolandi að lesa alltaf svona væl þegar einhver keyrir yfir 100!
Væri réttast að hringja í Hópferðamiðstöðina og panta 52 manna vælirútu svo þið getið allir farið á rúntinn og grátið saman
Mikill munur á 200 og 300+ kallinn
Og bíllinn er nokkrum tonnum þyngri ef hann lendir á eitthverju ef þú ert á 200 vs. 300
Þú drepur fólkið í bílnum sem þú keyrir á alveg jafn mikið á 200 og 300...
ég er ekkert endilega að tala um aðra bíla líka bara ef það springur dekk eða álíka.
Og það er mikill munur á 200 og 300 þegar svoleiðis gerist
veit að þú getur verið heppinn og lifað af útafakstur á 200 (í bmw allavega) en 300 er allt annað mál.
Hræsnari íbbi? Nei meira svona ég var fáviti þegar ég var hér áður fyrr á götunni. Hef engan áhuga á að keyra svona hratt í dag og veit ekki einu sinni hvort ég sæki aftur teinið. Ég kalla þetta bara að þroskast ekkert annað!
Til hvers í andskotanum á ég að ná í teinið eftur þegar ég er einu sinni ekki með bíl sem ég get notað ?
spurðu eftir ár hvort ég sé kominn með það aftur, efast um það.
Geirinn wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Rétt upp hendi sem trúir þessuHannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
Og hættiði nú þessu helvítis engla væli...Sérstaklega Viktor og félagar sem hafa ekki efni á að gefa ráð í svona málum.
Væri réttast að hringja í Hópferðamiðstöðina og panta 52 manna vælirútu svo þið getið allir farið á rúntinn og grátið saman
Og bíllinn er nokkrum tonnum þyngri ef hann lendir á eitthverju ef þú ert á 200 vs. 300
ég er ekkert endilega að tala um aðra bíla líka bara ef það springur dekk eða álíka.
veit að þú getur verið heppinn og lifað af útafakstur á 200 (í bmw allavega) en 300 er allt annað mál.
Hræsnari íbbi? Nei meira svona ég var fáviti þegar ég var hér áður fyrr á götunni. Hef engan áhuga á að keyra svona hratt í dag og veit ekki einu sinni hvort ég sæki aftur teinið. Ég kalla þetta bara að þroskast ekkert annað!
Til hvers í andskotanum á ég að ná í teinið eftur þegar ég er einu sinni ekki með bíl sem ég get notað ?
Þú verður ekki kominn með prófið ef þig langar ekki í það.
Einhvernveginn grunar mig að þú sért að segja þetta fyrir einhverja "smá athygli".
Hvernig geturðu verið bílaáhugamaður og ekki með bílpróf ? Ég hélt að sú jafna væri ekki til (nema að vera sviptur) ?? Hvaða vonleysi er þetta ?
BMW_Owner wrote:jebb kominn með prófiðog ég ætla aldrei að missa það aftur
![]()
en bíddu mér fannst hann eiga nóg eftir á 285 og ég er ekki frá því að ég hafi séð á youtube svoan bíla fara uppí 300.. eða er ég bara að draga þetta út úr rassgatinu á mér?
arnibjorn wrote:BMW_Owner wrote:jebb kominn með prófiðog ég ætla aldrei að missa það aftur
![]()
en bíddu mér fannst hann eiga nóg eftir á 285 og ég er ekki frá því að ég hafi séð á youtube svoan bíla fara uppí 300.. eða er ég bara að draga þetta út úr rassgatinu á mér?
Gerðu þetta aftur og taktu myndband af því. Passaðu þig bara á því að sýna andlitið á þér, sýna bílnúmerið og helst segja nafn og kennitölu.
Settu það síðan á youtube
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Rétt upp hendi sem trúir þessuHannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()

bebecar wrote:Mig minnir að E34 M5 toppi í 277 hvort sem hann er 3.8 eða 3.6....
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:bebecar wrote:Mig minnir að E34 M5 toppi í 277 hvort sem hann er 3.8 eða 3.6....
Minn gamli sló út í 285 3.6L
bebecar wrote:Raggi M5 wrote:bebecar wrote:Mig minnir að E34 M5 toppi í 277 hvort sem hann er 3.8 eða 3.6....
Minn gamli sló út í 285 3.6L
Á mæli?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests