gardara wrote:lulex wrote:íbbi_ wrote:maxel prufaðu að smíða sona ls1 mótor áður en þú ferð að segja það ódýrt.
ls1 er snilldarvél, tekur breytingum betur en MJÖG margar vélar.og hægt að koma þeim í 600 hö N/A heima í skúr, sem er snilld og allt það, en chevrolet vél í bmw er bara subbulegt og ósmekklegt..
og þetta koma frá hreppstjóra ameríku á þessu spjalli...
amen
senilega er það hægt en , hann hlýtur þá að vera á pólskutímakaupi vegna þess að ég trúi ekki að það fara bara korter að smíð flækjur í þessum þrengslum hvað þá að mounta vélina í þessum bíll (e36) e46gstuning wrote:Gunni ódýri segir að allt sé hægt að láta sérsmíða fyrir vel minna hérna heima og það 100% vel.
Tommi Camaro wrote:senilega er það hægt en , hann hlýtur þá að vera á pólskutímakaupi vegna þess að ég trúi ekki að það fara bara korter að smíð flækjur í þessum þrengslum hvað þá að mounta vélina í þessum bíll (e36) e46gstuning wrote:Gunni ódýri segir að allt sé hægt að láta sérsmíða fyrir vel minna hérna heima og það 100% vel.

gstuning wrote:Tommi Camaro wrote:senilega er það hægt en , hann hlýtur þá að vera á pólskutímakaupi vegna þess að ég trúi ekki að það fara bara korter að smíð flækjur í þessum þrengslum hvað þá að mounta vélina í þessum bíll (e36) e46gstuning wrote:Gunni ódýri segir að allt sé hægt að láta sérsmíða fyrir vel minna hérna heima og það 100% vel.
Ætli þetta sé ekki spurning um hver er fenginn í að gera hlutinna og hvað sá kostar, eða þeir aðilar.
bjahja wrote:x5power wrote:amen. ekki spillir ad vita af 10 kossum af bjor.
Svo lengi sem ég fæ rúnt
Stefan325i wrote:Tommi Tommi þòtt ad þú hafir ekki þorað að gera þetta a sinum tima þa þarftu ekki að vera bitur þòtt aðrir reyni. Annars a svona mòtor heima i e30 .
bimmer wrote:Ertu búinn að velja bjórtegund?

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 43 guests