Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
Og hættiði nú þessu helvítis engla væli...Sérstaklega Viktor og félagar sem hafa ekki efni á að gefa ráð í svona málum.
Alveg óþolandi að lesa alltaf svona væl þegar einhver keyrir yfir 100!
Væri réttast að hringja í Hópferðamiðstöðina og panta 52 manna vælirútu svo þið getið allir farið á rúntinn og grátið saman
Mikill munur á 200 og 300+ kallinn
Og bíllinn er nokkrum tonnum þyngri ef hann lendir á eitthverju ef þú ert á 200 vs. 300
Þú drepur fólkið í bílnum sem þú keyrir á alveg jafn mikið á 200 og 300...
Hannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
Og hættiði nú þessu helvítis engla væli...Sérstaklega Viktor og félagar sem hafa ekki efni á að gefa ráð í svona málum.
Væri réttast að hringja í Hópferðamiðstöðina og panta 52 manna vælirútu svo þið getið allir farið á rúntinn og grátið saman
Og bíllinn er nokkrum tonnum þyngri ef hann lendir á eitthverju ef þú ert á 200 vs. 300
ég er ekkert endilega að tala um aðra bíla líka bara ef það springur dekk eða álíka.
Og það er mikill munur á 200 og 300 þegar svoleiðis gerist
veit að þú getur verið heppinn og lifað af útafakstur á 200 (í bmw allavega) en 300 er allt annað mál.
Hræsnari íbbi? Nei meira svona ég var fáviti þegar ég var hér áður fyrr á götunni. Hef engan áhuga á að keyra svona hratt í dag og veit ekki einu sinni hvort ég sæki aftur teinið.
Ég kalla þetta bara að þroskast ekkert annað!
Rétt upp hendi sem trúir þessuHannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
ég er ekkert endilega að tala um aðra bíla líka bara ef það springur dekk eða álíka.
veit að þú getur verið heppinn og lifað af útafakstur á 200 (í bmw allavega) en 300 er allt annað mál.
Hræsnari íbbi? Nei meira svona ég var fáviti þegar ég var hér áður fyrr á götunni. Hef engan áhuga á að keyra svona hratt í dag og veit ekki einu sinni hvort ég sæki aftur teinið. Ég kalla þetta bara að þroskast ekkert annað!
///MR HUNG wrote:Rétt upp hendi sem trúir þessuHannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
Hræsnari íbbi? Nei meira svona ég var fáviti þegar ég var hér áður fyrr á götunni. Hef engan áhuga á að keyra svona hratt í dag og veit ekki einu sinni hvort ég sæki aftur teinið. Ég kalla þetta bara að þroskast ekkert annað!

Spiderman wrote:Ég mætti þér, svolítið spes að mæta þessum bíl þarna, svo ca. 5 mín síðar sá ég Bentley Continental Flying Spur
///MR HUNG wrote:Rétt upp hendi sem trúir þessuHannsi wrote:Freyr Gauti wrote:Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:ÖÖÖÖ Nei....Eini munurinn er sá að það er erfiðara að finna restina af þér þegar þú ferð útaf á 300Hannsi wrote:///MR HUNG wrote:Er það ekki bara ákvörðun sem maður tekur fyrir sigKristjan wrote:Hvað með það að möguleikinn á því að deyja hræðilegum dauðdaga eða í besta falli að örkumlast fyrir lífstíð er töluverður ef eitthvað fer úrskeiðis við það að fá eitthvað nokkra mínútna kick við að fara uppí 300 á vegum sem eru svo sannarlega ekki hannaðir fyrir þann hraða?![]()
BMW_Owner wrote:mér finnst ekkert að því að gefa í botn ef menn eru á bílum til þess,það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en menn á einhverjum ónýtum druslum að sjá hvað flakið kemst það er vitað mál að það er erfiðara að halda 38" súkku á 150 á keflavíkurveginum heldur en M5 á 200 sveitavegi
ég hef sjálfur gefið all hressilega í á M5inum ´mínum en ég líka vel stað og stund og er ALLTAF einn í bílnum ég bara hef verið svo tæpur á að taka annara manna líf að ég geri ekkert nema smá slæd á 50 eða eitthvað þegar ég er ekki einn í bílnum,
en svona til að vera með þá skellti ég 285 á mælinn á M5 núna um daginn
1, á keflavíkurveginum
2, 4 um nótt(engin umferð)
3, var einn í bílnum
4, semi bjart og hiti
5 góð dekk og GÓÐUR bíll
ég veit að bilinn nær 300 bara hef ekki taugar í það strax

BMW_Owner wrote:jebb kominn með prófiðog ég ætla aldrei að missa það aftur
![]()
en bíddu mér fannst hann eiga nóg eftir á 285 og ég er ekki frá því að ég hafi séð á youtube svoan bíla fara uppí 300.. eða er ég bara að draga þetta út úr rassgatinu á mér?
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests