þetta var geggjað
ekkert smá sáttur með þá
_Halli_ wrote:http://www.visir.is/article/20080822/FRETTIR01/944550116
Líst helvíti vel á að mæta þangað með kæliboxið og útilegustólinn!!
jon mar wrote:ég er mesti antisportisti í heimi, og finnst engar íþróttir né mótorsport spennandi.
En......
Meira að segja ég gat varla setið kyrr yfir leiknum.........

Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:ég er mesti antisportisti í heimi, og finnst engar íþróttir né mótorsport spennandi.
En......
Ég var að DEYYYYYYJA úr leiðindum.
Sumarliði M5 wrote:Axel Jóhann wrote:jon mar wrote:ég er mesti antisportisti í heimi, og finnst engar íþróttir né mótorsport spennandi.
En......
Ég var að DEYYYYYYJA úr leiðindum.
Þannig að þetta er satt sem allir segja, að Vestmannaeyjar séu útlönd?
Hvar er þjóðarstoltið drengurÞetta hlýtur nú að hafa hreyft eitthvað við þér...

arnibjorn wrote:Hvað er síðan planið hjá mönnum á sunnudaginn??
Er málið að detta í það um menningarnótt og horfa á svo á leikinn beint eftir djammið eða á maður að fara snemma að sofa og vakna kl. 7??![]()
Ég held að það verði klárlega fyrri kosturinn hjá mér
Steini B wrote:arnibjorn wrote:Hvað er síðan planið hjá mönnum á sunnudaginn??
Er málið að detta í það um menningarnótt og horfa á svo á leikinn beint eftir djammið eða á maður að fara snemma að sofa og vakna kl. 7??![]()
Ég held að það verði klárlega fyrri kosturinn hjá mér
Ójá! Djamma þangað til að leikurinn byrjar, horfa á Íslendinaga vinna og fara svo að vinna...
50 þúsund Færeyingar munu fylgjast með úrslitaleik Íslendinga og Frakka á sunnudaginn kemur. Þetta segir Georg Eystan sem sendi þetta fallega skeyti til Íslands eftir sigur okkur á Spánverkum.
Ísur og sól:
Tað fullu mørg gleðistár úr augum tá frændur okkar, Ískaldu handbólta-víkingar sendu spánverja heim til sóllanda.
Veit ekki, um Danir og hinir norðbúðar halda með Íslandi, tó veit eg, að 50.000 manns með hjarta á rettum staðið, halda með bræðratjóð okkar, og Sunnudaginn komandi, stendur allt stillt í Færeyum, tá Ísland vonandi fær gullið.
Til hamingju Ísland
Georg Eystan
Bjarkih wrote:Færeyingar eru frábærir:
http://visir.is/article/20080822/FRETTIR01/75357790550 þúsund Færeyingar munu fylgjast með úrslitaleik Íslendinga og Frakka á sunnudaginn kemur. Þetta segir Georg Eystan sem sendi þetta fallega skeyti til Íslands eftir sigur okkur á Spánverkum.
Ísur og sól:
Tað fullu mørg gleðistár úr augum tá frændur okkar, Ískaldu handbólta-víkingar sendu spánverja heim til sóllanda.
Veit ekki, um Danir og hinir norðbúðar halda með Íslandi, tó veit eg, að 50.000 manns með hjarta á rettum staðið, halda með bræðratjóð okkar, og Sunnudaginn komandi, stendur allt stillt í Færeyum, tá Ísland vonandi fær gullið.
Til hamingju Ísland
Georg Eystan

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests