Angelico ætti kannski að reykja smá gras?
nei djók...
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Jón Ragnar wrote:Líka alveg ótrúlegt að heyra að maðurinn var laminn fyrir að vinna vinnuna sína![]()
Ég er farinn að gera meir og meir af eingainnheimtu fyrir fyrirtækið sem ég vinn hjá, slæmt að þurfa að þurfa að óttast um heilsu sína meðan maður er að vinna
demi wrote:Jón Ragnar wrote:Líka alveg ótrúlegt að heyra að maðurinn var laminn fyrir að vinna vinnuna sína![]()
Ég er farinn að gera meir og meir af eingainnheimtu fyrir fyrirtækið sem ég vinn hjá, slæmt að þurfa að þurfa að óttast um heilsu sína meðan maður er að vinna
hafa bara hafnaboltakylfu í bílnum hjá þér, það er að segja ef þú vinnur á dráttarbíl
Jón Ragnar wrote:demi wrote:Jón Ragnar wrote:Líka alveg ótrúlegt að heyra að maðurinn var laminn fyrir að vinna vinnuna sína![]()
hafa bara hafnaboltakylfu í bílnum hjá þér, það er að segja ef þú vinnur á dráttarbíl
Kranabíl.
kúbein, átaksskapt ofl dugar.
Vill samt ekkert þurfa að lenda í svona
maxel wrote:Banna hann? Klúbbnum til skammar...
Danni wrote:maxel wrote:Banna hann? Klúbbnum til skammar...
Ég er alls ekki að reyna að verja Viktor eða það sem hann gerði.. en mér finnst nú algjör vitleysa að banna hann hérna því að hann kýldi mann. Hann er ekki einusinni að reyna að blanda þessu máli inná spjallið heldur frekar að reyna að halda umræðunni utan þess ef eitthvað er....
En samt algjörlega ófyrirgefanlegt og augljóslega ekki mikil hugsun í gangi þegar hann gerði þetta.
Óásættanlegt að geta ekki unnið vinnu sína samviskusamlega og eiga hættu á að vera laminn fyrir það!!
Users browsing this forum: No registered users and 111 guests