Hehe nokkud god spurning en skraningar numerid a bilnum er ki-519 samkvaemt midanum sem loggimann seti a thegar klippt var af. wrote:ætli hann sér með leyninúmer? http://ja.is/simaskra?q=tony+montana
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Ingvarinn wrote:Gaeti verid en er ekki viss hann er a stalfelgum nuna og frekar sjuskadur stod i soldinn tima a hverfisgotunni rett vid 101hotel og er merktur Tony Montana thetta er frekar sjuskadur bill en eg gaeti verid til i innretinguna ur honum ef hun er i lagi hugsa ad eg geti ekki noted mikid meira ur honum og annad mer skilst ad thu hafir tekid heddid i gegn i bilnum sem eg a elli mig langadi ad forvitnast hvad var skipt um thegar thad var gert og hvad var gert ? Eg vaeri alveg til i sma info um thad ef thad er haegt
Angelic0- wrote:Annars veit ég hvaða 750 þetta er núna...
ALGJÖR BÚÐINGUR...
Svavar nokkur "félagi minn" úr Grindavík hefur verið með þennan bíl nokkuð inni á borði hjá sér og minnir að hann sé búinn að hala inn um 1400þ á þessum bíl
Mótorinn átti rosalega fá-a snúninga eftir síðast þegar að hann var með hann og skilst líka að það sé eitthvað rosalega lítið eftir af restinni af krami líka..
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests