///MR HUNG wrote:Þurfa þetta eitthvað að vera búðingar þótt það sé búið að létt skrúfa þá niður ?
Klárlega ókostur að vita ekki hvað margir hafa tekið snúning á kellingunni þegar menn ganga að eiga hana.
///MR HUNG wrote:Þurfa þetta eitthvað að vera búðingar þótt það sé búið að létt skrúfa þá niður ?
Jarðsprengja wrote::oops:![]()
![]()
PS.
ég get samt afsakað mig...er ekki stundum talað um að t.d. e36 323 séu skrúfaðir niður, í afli þá?? þrengra intake manifold + 320 púst...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:
Klárlega ókostur að vita ekki hvað margir hafa tekið snúning á kellingunni þegar menn ganga að eiga hana.
Alpina wrote:fart wrote:
Stundum má satt kyrrt liggja.......
Tek ímyndað dæmi
Jósafat Vaskafatson .. vilt þú ganga að eiga ................... ((shit númer hvað var ég 52 eða 53![]()
)))
///M wrote:Alpina wrote:fart wrote:
Tek ímyndað dæmi
Jósafat Vaskafatson .. vilt þú ganga að eiga ................... ((shit númer hvað var ég 52 eða 53![]()
)))
stelpan þarf ekkert að vera verri þó að margir hafi fengið að taka rönn... en það hjálpar manni ekkert að vita um það
///M wrote:Alpina wrote:fart wrote:
Tek ímyndað dæmi
)))
stelpan þarf ekkert að vera verri þó að margir hafi fengið að taka rönn... en það hjálpar manni ekkert að vita um það

Það er klárlega kostur að vita ekki hversu margir hafa tekið snúningfart wrote:///MR HUNG wrote:Þurfa þetta eitthvað að vera búðingar þótt það sé búið að létt skrúfa þá niður ?
///MR HUNG wrote:Það er klárlega kostur að vita ekki hversu margir hafa tekið snúningfart wrote:///MR HUNG wrote:Þurfa þetta eitthvað að vera búðingar þótt það sé búið að létt skrúfa þá niður ?
Enn annars er það eins með þessa þýsku bíla að þeir eru flestir eins hvað sem þeir eru keyrðir og þessir sem ég veit um eru teknir niður um 30-50 þús.....Sem er svo lítið að mér finnst ekki taka því að standa í því.

///MR HUNG wrote:Það er klárlega kostur að vita ekki hversu margir hafa tekið snúningfart wrote:///MR HUNG wrote:Þurfa þetta eitthvað að vera búðingar þótt það sé búið að létt skrúfa þá niður ?
Enn annars er það eins með þessa þýsku bíla að þeir eru flestir eins hvað sem þeir eru keyrðir og þessir sem ég veit um eru teknir niður um 30-50 þús.....Sem er svo lítið að mér finnst ekki taka því að standa í því.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Alpina wrote:fart wrote:
Tek ímyndað dæmi
)))
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests