Dóri- wrote:finnbogi wrote:shit ef maður væri á þessum er skylda eiga byssu og nokkra bling keðjur um hálsinn
með dr. dre diskinn í magasíninu
Lýsingin þín passar betur við þennan caprice, sá ótrúlega marga svona úti í ameríkuhrepp.
snilld
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Dóri- wrote:finnbogi wrote:shit ef maður væri á þessum er skylda eiga byssu og nokkra bling keðjur um hálsinn
Lýsingin þín passar betur við þennan caprice, sá ótrúlega marga svona úti í ameríkuhrepp.
![]()
snilld
En þessi bíll er sjúkur

finnbogi wrote:Raggi M5 wrote:Dóri- wrote:finnbogi wrote:shit ef maður væri á þessum er skylda eiga byssu og nokkra bling keðjur um hálsinn
![]()
snilld
En þessi bíll er sjúkur
ég sá einn svona í Florida þegar ég fór þangað um daginn
þetta ver ekkert smá kjánalegt bíllinn var orðinn í svipaðri hæð og vel upphækkaður landcruiser![]()
fart wrote:finnbogi wrote:Raggi M5 wrote:Dóri- wrote:finnbogi wrote:shit ef maður væri á þessum er skylda eiga byssu og nokkra bling keðjur um hálsinn
![]()
snilld
En þessi bíll er sjúkur
þetta ver ekkert smá kjánalegt bíllinn var orðinn í svipaðri hæð og vel upphækkaður landcruiser![]()
Sá einmitt svipað dæmi, og sá hefur líklega bara getað keyrt beint áfram því að dekkin stóðu vel útfyrirbrettin og það var ekkert fendergap..![]()
BTW sá þig á sæbrautinni í dag Finnboði, bíllinn þinn er alveg mega!

fart wrote:finnbogi wrote:Raggi M5 wrote:Dóri- wrote:finnbogi wrote:shit ef maður væri á þessum er skylda eiga byssu og nokkra bling keðjur um hálsinn
![]()
snilld
En þessi bíll er sjúkur
Sá einmitt svipað dæmi, og sá hefur líklega bara getað keyrt beint áfram því að dekkin stóðu vel útfyrirbrettin og það var ekkert fendergap..![]()
BTW sá þig á sæbrautinni í dag Finnboði, bíllinn þinn er alveg mega!

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests