T.d. þetta
http://www.bilathing.is/Forsida/Nanar/~/deviceid/34956
Búinn að vera að leita mér að station bíl í ódýrari kantinum og dem, búinn að rekast á mjög margar furðulegar tölur
íbbi_ wrote:mér finn st 490þús alveg í lagi fyrir bíl sem hefur veri hugsað sona vel um

Brútus wrote:íbbi_ wrote:mér finn st 490þús alveg í lagi fyrir bíl sem hefur veri hugsað sona vel um
Held að þetta sé bara einu núlli of mikið í þessari auglýsingu. Innsláttarvilla væntanlega.
Hann má kallast heppinn ef að hann fær 49.000 þúsund fyrir þetta flak.

Danni wrote:Líka næstum allir E30 á sölu
Dóri- wrote:Djöfull eruði bilaðir 21 árs gömul MAZDA, þó hún væri ekin 0km þá myndi það ekki réttlæta verðið. Þetta er EKKI safngripur!
Edit: best að bæta einhverjum brosköllum svo einhver fari ekki að hrauna yfir mann![]()
![]()
![]()
![]()
basten wrote:Dóri- wrote:Djöfull eruði bilaðir 21 árs gömul MAZDA, þó hún væri ekin 0km þá myndi það ekki réttlæta verðið. Þetta er EKKI safngripur!
Edit: best að bæta einhverjum brosköllum svo einhver fari ekki að hrauna yfir mann![]()
![]()
![]()
![]()
Þetta er ekki safngripur akkúrat núna, en því miður hefur mörgum merkilegum bílum verið hent þegar þeir eru á versta aldri, þ.e. of gamlir til þess að vera spennandi en ekki nógu gamlir til þess að vera safngripir.
Gæti alveg trúað því að eftir nokkur ár verði svona bíll merkilegur.

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests