bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 09:55

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég eins og sumir vita á einn 316i 1992 og mér finnst hann smá kraftarþurfi þannig ég var að velta því fyrir mér (bara smá íhugun) hvort vél úr t.d. 320- 323-325 myndi passa í hann frá 1982-88???? hvort þetta passi beint í hann eða einhverjar slípanir og mixeringar þurfi?
annars er líka vel athugandi að setja þá bara flækjur og sona maby TURBO :twisted:

kv.M.E

p.s hvað má turbinan gefa mörg pund inn á stimplana ef maður gerir ekkert við vélina nema að setja turbinuna í? :wink:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 17:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
316i frá '92 geri ég ráð fyrir að sé E36.
Vélar úr E30 myndu ekki passa í hann, en 325i vél úr E36 bíl ætti sennilega að passa ágætlega.

Þú ættir að geta sett um 4-5 psi þrýsting inn á vélina án þess að hafa áhyggjur af stimplum og slíku, en þó er alltaf nauðsynlegt að hafa nóg af mælum (Air/Fuel, Hita..) til að vita hvernig vélin er raunverulega að fíla álagið.

Svo er alltaf spurning hvort að þetta allt saman borgi sig því að 1600 vél er alltaf 1600 vél, og það er bara visst mikið sem er hægt að taka út úr henni fyrir góðan kostnað.

Til dæmis myndi ég segja að 325i vél úr E36 (192 hestöfl) væri sniðugari kostur heldur en Túrbó þar sem að það væri ódýrara/svipað dýrt, og myndi að öllum líkindum gefa meiri kraft.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 17:26 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Ég vil nú bara benda á, ef þú ert ekki peningamikill, og vilt ekki fá þér bara BMW 325i eða 320i, þá skaltu ekki setja túrbínu í 1600 bimma...
Það er frekar dýrt og styttir endinguna á vélinni... Þá myndi borga sig bara að taka upp vélina í leiðinni :D
Svo eru vélar sem eru ekki gerðar fyrir túrbínu, ekkert að skila góðu með túrbínu, eins og 1600 vél er original sirka, 80 hp, ótjúnuð, en þessar 1600 vélar í bílum eru allar eitthvað tjúnaðar og henta þá ekkert fyrir túrbínu.
Ég myndi ráðleggja þér frekar að kaupa 325, það er einfaldara og betra...
Mixaðir bílar bjóða alltaf uppá meiri viðgerðir... og peninga

Ég prófaði 520i Turbo bílinn, hann á að vara 190 hp, mér fannst hann ekki skila meira heldur en 525, og varla meira en original 520 bíll...Ég varð fyrir smá vonbrigðum [-(

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 17:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
NA bílar sem fá seinna meir túrbo skila betur en túrbó bílar,

sýnir sig best í 745i Turbo,
3,4 turbo vél sem er 252hö við 0,5bar eða um 7psi

venjuleg 3,5 M30 vél með túrbo er að skila svona 300hp við 6psi og mikið meira togi,

NA vélar eru gerðar til að anda og að blása inná þær er fínt mál því að þær anda mikið betur en túrbó vélar og nýta boostið mikið betur,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
ég er ekki mikið að velta upp úr peningum (þó ég eigi nóg af dóti :? )en er alveg til í að eyða einhverju í bílinn en vill helst ekki kaupa annan þessi er svo andskoti fínn mikið búinn að hugsa um hann og kaupa hluti í hann (var í rusli þegar keyptur :x )og vill kaupa eitthvað sem getur fært hann úr 99.5HP :shock: í kannski 110- 120 eitthvað SOMETHNG @ All.....þarf ekkert endilega að verða dýrt :oops:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 18:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ef þú ert virkilega að spá í turbó þá á ég Garret túrbínu handa þér á sanngjörnu verði.....

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 21:46 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
gstuning wrote:
NA bílar sem fá seinna meir túrbo skila betur en túrbó bílar,

sýnir sig best í 745i Turbo,
3,4 turbo vél sem er 252hö við 0,5bar eða um 7psi

venjuleg 3,5 M30 vél með túrbo er að skila svona 300hp við 6psi og mikið meira togi,

NA vélar eru gerðar til að anda og að blása inná þær er fínt mál því að þær anda mikið betur en túrbó vélar og nýta boostið mikið betur,


Vélar sem eru gerðar fyrir túrbó skila miklu betur afli, en vélar sem eru NA og fá svo á sig túrbínu!!!!
Túrbína gerir LÍTIÐ fyrir háþrýsta vél!!!

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2003 23:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Lastu ekki það sem ég skrifaði,

Túrbo vél er lokuð vél með knastás sem er byggður fyrir lágan snúning,
hún andar ekki vel og það er bara boostið sem treður lofti inn

NA vél getur tekið inn mikið meira loft en turbo vel, því að hún er opnari

T,d Alpina Bi Turbo, bilað verk en 1,4bar original og ekki einu sinni 100hö/líter, og bara 333hö er ekki mikið til að hrópa húrra fyrir

745i með 1,4 bar er að meika um 500hp+
og M30B35 með 1,5bar væri í 550hp+ og með mikið meira tog

Túrbó vélar eru allar hannaðar þannig að þær gefi boost snögglega og í lágum snúning, það gefur ekki mestan kraftinn, því að á hærri snúningum þá er vélin svo lokuð að hún tekur ekki öllu loftinu sem túrbínan er að reyna að troða inn og það þarf að dömpa því í wastegatið

einnig þá þarf NA vél mikið minna boost til að vera jafn kraftmikill og Túrbo vél, nema að NA vélin sé eitthvað algjört drasl,

Það er ekkert að háþjöppu túrbó vélum, mikið minna lag og betri nýting og þarf minna boost til að meika sama power, maður gæti þurft að seinka kveikjunni en það skiptir ekki máli,

Hérna er gott dæmi um góða túrbo vél
original M50B25 með 10psi inná sig og 370hö og 480nm,
koddu með stock túrbó vél sem skilar svoleiðis við 10psi, það er ekki til!!

Þetta er by the way stock BMW vél sem er verið að blása inná,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Nov 2003 00:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Gætir ekki hafa svarað því betur. :lol:
En var að selja mína 325 vél sel ´vélina úr bílnum mínum efir ca 6 mánuðu nema ég verði búin að ´tjóna græjuna

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Nov 2003 14:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
Svo ég svari nú "GHR" hérna þá myndi ég alveg vilja turbo á sanngjörnu verði en það fer bara að styttast í prófið (er ennþá 16) þannig ég verð að eiga sem mestan Pening fyrir því en það er gott að vita að maður getur sett turbo i bilinn fyrir aðeins meira boost en ég hef hvorki hugmynd hvar þetta á að vera né hvernig á að tengja þetta (ég er ekki sko einhver sem lítur bara á bíl sem eitthvað dót sem ferðast fram og til bara og viti ekkert hvað er undir húddinu:D) bara að ég frétti einhverstaðar að nýjar turbinur eru alveg drulludýrar sérstaklega ef maður lætur setja þetta í bílinn fyrir sig :shock: en bara svona til að vita það þá hvað myndirðu selja turbinuna á ? 40þús + - ?


kv.M.E


p.s er bara mikið að pæla :lol:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Nov 2003 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég ráðlegg þér miklu frekar að kaupa annan bíl heldur en að fara útí að setja túrbínu í bílin.

það er oftast massíft vesen að setja túrbínu í N/A bíl svo allt gangi upp og verði eins og það eigi að vera..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Nov 2003 21:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
að setja túrbó á bíl er gaman, en það kostar peniga,

ef þú ert að spá að fara út í þessa sálma þá ráðlegg ég þér að rannsaka allt mjög vel áður en þú ferð og kaupir túrbínu því að hún er bara lítill hluti af kerfinu og sá hlutur sem er auðveldast að nálgast. Þú verðut að finna manifold intercooler allar pípur þú þaft að fá olíu að og frá túrbínuni og kanski vatn líka og ótal margt fleyra. Þetta kostar 3X meira en þú heldur.
og ég held að það sé ódyrara fyrir þíg að fá þét m50 b25 motor .

en þetta er gaman og ég sé ekki eftir minni túrbó væðingu.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: BMWPOWER
PostPosted: Tue 11. Nov 2003 22:38 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 20. Nov 2002 23:38
Posts: 476
Location: Akureyri
Gamli maðurinn:

Ég hef sagt það áður og segi enn:

Kaupiði kraftmeiri (original) bíla, það er nóg til af þeim, og með sömu boddýum og þið eruð á, ef þið eruð svona hugfangnir af boddýunum.

Tjúnningar á vélarvana bílum fyrir unga og peningalitla menn með meiri áhuga á hestöflum og krafti, en reynslu af breytingum, er ekkert grín.

Þórður H.

_________________
2002 árg 1969 rip
2002 árg 1971 rallýbíll (læknabíllinn) rip?
2000CA árg 1968 í langtímahvíld.
735i árg 1980 seldur.
318i árg 1989 seldur.
540i árg 1996. Frábær vagn. Seldur.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Nov 2003 00:45 
þú öðlast reynslu á því að prufa hlutina ekki sitja á rassagatinu og kaupa
bara öflugari bíl. Ef þú prufar aldrei neitt þá læriru aldrei neitt.


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Nov 2003 01:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég þekki menn sem hafa átt Viper, aðra sem hafa átt RX7 TT,
aðra sem hafa átt Supru, ekki vissu þeir eitt né neitt um vélar eða tjúningar,

það er bara góður skóli að prufa
En vera með vitið í kollinum og reyna að rannsaka áður en útí verk er farið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 30 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group