bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 22:40

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 12:47 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Góð spurning, af hverju ætti nokkur maður að gera það :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 16:22 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 02. Sep 2002 00:39
Posts: 99
Ok ég er á nýjum BMW 320i og ég er að keyra á fullri inngjöf út fyrsta annan og hugsanlega þriðja. Ef ég fer á rev-limiterinn þá hættir vélin í smá stund frekar mjúklegt en maður finnur fyrir því. Það sem ég er samt að spá er að maður tapar tíma á að rev-limita vélina.Er því ekki málið að gera það ekki?


Fyrsti gírinn fer hratt og maður skiptir þegar að maður kemur að red-line sem er við 6000snúninga (500 meira og limiterinn tekur við) hámarkshestöfl eru við 5500 rpm. Besta eyðsla er við 3000rpm.

_________________
Gummi
E-46 320i '00
Honda CBR 1000F '88


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 16:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er best að akkúrat að kúpla 1snúning frá revlimiternum og ´skipta eins hratt og mögulegt er

þegar þú kúplar aftur eftir að skipta þá er vélin ofar ef þú skiptir við revlimiterinn, en þar sem að það myndi bara skipta máli ef þú spyrnir við alveg eins bíl þá er þetta leiðin til að vinna,

þegar ég spyrni við stefán þá er ég ekkert að stressa mig, set bara í annan og afstað, þegar ég er búinn með annan þá er ég kominn fram úr,

Ef ég myndi spyrna við M-coupe þá þyrfti ég að ná að skipta perfect til að eiga séns, sá sem myndi ná betra starti og skipta betur myndi vinna,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 17:43 
árnibbbb í þessum umræðum sem átti sér stað milli okkar
vildir þú meina að það væri OK að láta vélina hoppa á rev
limeternum þegar maður er að keyra bílinn (eins og integran
fyrr um daga) en ég vildi meina að það væri slæmt fyrir bílinn :shock:

þú mátt ekki segjast hafa sagt það sem ég sagði *glott*


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Heeeyy

Ég vildi ekki meina að það væri í lagi að láta hann hoppa á rev-limiternum.

Aftur á móti vorum við að spá í hvort hann væri ekki þar for a reason?
Þeas, hvort að það gæti verið að hann myndi vernda vélina :)

Jæja

Þess vegna vildi ég starta þessu þræði, til að vita meira um hvað er raunverulega slæmt og hvað ekki! :)

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 19:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Hafiði prófað að láta bíl "hoppa" á rev limiti vegna þess að hann kemst ekki hraðar í 5. gír! Það er dálítið magnað þá er maður með bensínið í botni og bílinn slær af kemst bara ekki hraðar. Prófaði þetta við fullkomnar aðstæður á hraðbraut í þýskalandi á 520i '99 bílaleigubíl árið '99.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
ég fer nú sjaldan í rev limitið .... ágætis kostur við kraftsíuna í bílnum mínum að hún "ÖSKRAR" á milli 5500 til 6500 snúnginum þannig að ég skipti bara þegar hún er farinn láta heyra í sér.
En samt hefur það oft komið fyrir að þegar ég er að spyrna að þegar ég skelli í 2 gír þá dett ég í spól og hann hoppar einusinni til þrisvar í rev limitið.

Annars finnst mér skemmtilegra að gefa í á mikilli ferð heldur en að rjúka eins og einhver rocket úr núllinu :wink:

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 22:51 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég verð nú að segja að það er alveg öfugt farið með mig, ég vil nú helst fara af stað úr núlli.. eða rétt kominn af stað og taka svo góðan sprett....

sæmi

P.S. er ekki bara næsta mál að fara og hoppa á rev-limiternum.. opna bara húddið og hoppa duglega á kveikjulokinu...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Dec 2002 23:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Mér finnst það fara svolítið eftir ökutækinu á gamla bílnum mínum E30 318i þá var ég alltaf að gefa í frá núlli og tók hratt af stað og notaði gírana vel, fór oft upp að "red line".
En á þessum keyri ég miklu "hægar" þ.e. í snúning bíllinn fer sjaldan yfir 2100 snúninga í daglegum akstri. Spilar líka mikið inn í að hann er sjálfskiptur. En ég hef alltaf jafn gaman af því að gefa vel í á góðri ferð og finna þá sjálfskiptinguna skipta niður og ennþá meira niður ef maður ýtir "kick down'inu" niður. Alltaf jafn gaman.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 13. Dec 2002 10:13 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst skemmtilegast að taka rúllandi start á fullri gjöf..... það er ótrúlegt grip í þessu tæki og hann hendist áfram.... ég held samt að ég þyrfti aðeins meiri kraft ef ég mætti ráða... M coupé var alveg mátulega scary græja... ég þyrfti tíma til að venjast honum.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group