Ef ég myndi redda heilum 2. gír úr öðrum gírkassa hversu mikið mál er að færa yfir... ég kann ekkert á svona gírkassa.
Er að tala um m50 kassa, getrag.
Er svona að íhuga aðrar leiðir ef ég finn ekki annan kassa.

jens wrote:Ég myndi halda að það væri þó nokkuð dýrt að taka upp kassa. Lenti í því að skemma 2 gír í E21 bílnum mínum og það varð heljar mál, fór með kassann á gott verkstæði en eftir viku fékk ég kassann hálfrifinn og báru þeir fyrir sig að það þyrfti spec verkfæri til að ná honum í sundur ?. Veit ekki um það en umboðið tók hann og það var mjög dýrt.

BMW_Owner wrote:hvað erum við að tala um í penge til að taka upp gírkassa fyrir s62![]()
s.s 2-3-4 og varahlutirnir yrðu líklegast að vera nýjir
BMW_Owner wrote:hvað erum við að tala um í penge til að taka upp gírkassa fyrir s62![]()
Tommi Camaro wrote:BMW_Owner wrote:hvað erum við að tala um í penge til að taka upp gírkassa fyrir s62![]()
hvar ætlar þú að fá nýja varahluti fyrir s62 gírkassa
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:BMW_Owner wrote:hvað erum við að tala um í penge til að taka upp gírkassa fyrir s62![]()
GETRAG

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:BMW_Owner wrote:hvað erum við að tala um í penge til að taka upp gírkassa fyrir s62![]()
GETRAG
Fást ekki.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bimmer wrote:Alpina wrote:Tommi Camaro wrote:BMW_Owner wrote:hvað erum við að tala um í penge til að taka upp gírkassa fyrir s62![]()
GETRAG
Fást ekki.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 24 guests