Verd ad fa mer leiktaeki thegar eg kem heim (sem eg veit ekki hvenaer verdur...)
arnibjorn wrote:maxel wrote:arnibjorn wrote:maxel wrote:Arg ég verð að redda skoðun!
Ef ég næ nú að redda því væri möguleiki að fá lánaðann hjálm?
Það ætti að vera lítið mál
Sweet
Priority nuna er að redda skoðun, hvernig er það samt.. ENGin UNDANTEKNING..? en hljóðmengun og ljósabúnaður og svona
AÍH eru alveg rosalega strangir á þessu (of strangir að mínu mati) þannig að það eru engar undantekningar. Þú verður að vera á bíl sem er annað hvort skoðaður 08 og með 8 eða hærra sem síðasta staf eða skoðaður 09.

Lilja wrote:Vúhúúú, ég mætiÆtla samt ekki að keyra Rauðhettu
![]()
Er ekki hægt að hafa svona útilegustemningu í stíl við slöngurnar, krafturinn splæsir í tjaldstóla og svona![]()
Eða má ekki nefna útilegustemningu svona snemma eftir helgina síðustu?
arnibjorn wrote:Lilja wrote:Vúhúúú, ég mætiÆtla samt ekki að keyra Rauðhettu
![]()
Er ekki hægt að hafa svona útilegustemningu í stíl við slöngurnar, krafturinn splæsir í tjaldstóla og svona![]()
Útilegustemning hljómar vel! Ég veit nú ekki hvort að krafturinn muni splæsa í stóla en ég veit að ég mun alveg pottþétt koma með 1stk með mér
JOGA wrote:arnibjorn wrote:Lilja wrote:Vúhúúú, ég mætiÆtla samt ekki að keyra Rauðhettu
![]()
Útilegustemning hljómar vel! Ég veit nú ekki hvort að krafturinn muni splæsa í stóla en ég veit að ég mun alveg pottþétt koma með 1stk með mér
Midad vid hinn thradinn er spurning um ad taka tvo
Dóri- wrote:Þarf ég að vera skráður í klúbbinn til að keyra? hef einhvernvegin aldrei komið mér í að borga limagjaldið

gunnar wrote:Dóri- wrote:Þarf ég að vera skráður í klúbbinn til að keyra? hef einhvernvegin aldrei komið mér í að borga limagjaldið
Lestu bara textann fremst einu sinni aftur yfir og þá svarar það öllum þínum spurningum.

Dóri- wrote:gunnar wrote:Dóri- wrote:Þarf ég að vera skráður í klúbbinn til að keyra? hef einhvernvegin aldrei komið mér í að borga limagjaldið
Lestu bara textann fremst einu sinni aftur yfir og þá svarar það öllum þínum spurningum.
Las hann einmitt yfir 2x en skynja það á þessu svari þínu að maður þurfi að vera meðlimur

gunnar wrote:Dóri- wrote:gunnar wrote:Dóri- wrote:Þarf ég að vera skráður í klúbbinn til að keyra? hef einhvernvegin aldrei komið mér í að borga limagjaldið
Las hann einmitt yfir 2x en skynja það á þessu svari þínu að maður þurfi að vera meðlimur
"Aðeins gildir meðlimir BMWKrafts fá að aka á brautinni þennan dag.
Ég vil hvetja alla sem eru meðlimir og eiga BMW að koma og keyra."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests