Mér langar svo að gera toppinn svartann í bílnum mínum,
svo mig langaði að vita hvort ég geti sprautað hann með einhverju eða þarf sauma hann uppá nýtt ?

Brútus wrote:Komdu og spilaðu ólsen við gamla fólkið á grund nokkra morgna og svo eftir nokkra morgna þá skalt þú poppa með þetta upp í samræðurnar.

Mazi! wrote:næs, hvaða fyrirtæki á maður að tala við uppá að sauma utanum hann ?

JOGA wrote:Minnir reyndar ad eg hafi e-h stadar sed thetta gert med Spray-i med agaetum arangri.
Kannski ekki malid i uber syningar bil en ef ad passad er upp a ad fara nokkrar jafnar umferdir tha gaeti thad alveg gengid.
Ef thad kludrast tha bara klaeda

íbbi_ wrote:JOGA wrote:Minnir reyndar ad eg hafi e-h stadar sed thetta gert med Spray-i med agaetum arangri.
Kannski ekki malid i uber syningar bil en ef ad passad er upp a ad fara nokkrar jafnar umferdir tha gaeti thad alveg gengid.
og þá endaru með því að vera búinn að leggja út og eyða tíma fyrir og í baðar aðferðir, í staðin fyrir að nota þá réttu strax og spara þér pening
JOGA wrote:íbbi_ wrote:JOGA wrote:Minnir reyndar ad eg hafi e-h stadar sed thetta gert med Spray-i med agaetum arangri.
og þá endaru með því að vera búinn að leggja út og eyða tíma fyrir og í baðar aðferðir, í staðin fyrir að nota þá réttu strax og spara þér pening
Rett en ef peningar eru takmarkadir tha er i lagi ad reyna. Hef sed badar umraeddar klaedningar og thad er erfitt ad gera thaer verri
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests