jæja þar sem ég verslaði mér þetta stýri og það passar ekki í bílinn minn,, þar sem ég er með e30 og þetta passar í e36,,
ég set á þetta stýri 15þúsund...
Kv:birgir sig 8487958
birgir_sig wrote:ég fór í dag upp i vöku og fann mér eitt stikki bmw e36 og hirti stýrismaskínuna undan honum ásamt m tech II stýri hvort sem stýrið passi á rillurnar í e30 eða ekki,, en þar sem ég fekk þetta allt á 4500 þá hugsa ég að ég geti bara verið ánægður..
srr wrote:birgir_sig wrote:ég fór í dag upp i vöku og fann mér eitt stikki bmw e36 og hirti stýrismaskínuna undan honum ásamt m tech II stýri hvort sem stýrið passi á rillurnar í e30 eða ekki,, en þar sem ég fekk þetta allt á 4500 þá hugsa ég að ég geti bara verið ánægður..
Verður enn ánægðari ef þú selur svo stýrið sér á 15.000![]()
srr wrote:birgir_sig wrote:ég fór í dag upp i vöku og fann mér eitt stikki bmw e36 og hirti stýrismaskínuna undan honum ásamt m tech II stýri hvort sem stýrið passi á rillurnar í e30 eða ekki,, en þar sem ég fekk þetta allt á 4500 þá hugsa ég að ég geti bara verið ánægður..
birgir_sig wrote:srr wrote:birgir_sig wrote:ég fór í dag upp i vöku og fann mér eitt stikki bmw e36 og hirti stýrismaskínuna undan honum ásamt m tech II stýri hvort sem stýrið passi á rillurnar í e30 eða ekki,, en þar sem ég fekk þetta allt á 4500 þá hugsa ég að ég geti bara verið ánægður..
þetta var allveg nauðsynlegt hjá þér

Húni wrote:fynst ekkert ad tvi ad birgir selji tad a 15.000kr hann er bara heppinn ad fa tad svona odyrt
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests