Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Lindemann wrote:eru þessar svaka reis tíföldu stálpakkningar með koparjukki og öllum pakkanum svona ónýtar eða eru menn að gera eitthvað vitlaust??
eru orginal kannski bara betri??
Lindemann wrote:eru þessar svaka reis tíföldu stálpakkningar með koparjukki og öllum pakkanum svona ónýtar eða eru menn að gera eitthvað vitlaust??
arnibjorn wrote:Lindemann wrote:eru þessar svaka reis tíföldu stálpakkningar með koparjukki og öllum pakkanum svona ónýtar eða eru menn að gera eitthvað vitlaust??
Mér líður þannig....
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Lindemann wrote:eru þessar svaka reis tíföldu stálpakkningar með koparjukki og öllum pakkanum svona ónýtar eða eru menn að gera eitthvað vitlaust??
Mér líður þannig....
Hei... minn frasi

Alpina wrote:arnibjorn wrote:Lindemann wrote:eru þessar svaka reis tíföldu stálpakkningar með koparjukki og öllum pakkanum svona ónýtar eða eru menn að gera eitthvað vitlaust??
Mér líður þannig....
Hei... minn frasi
arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:Lindemann wrote:eru þessar svaka reis tíföldu stálpakkningar með koparjukki og öllum pakkanum svona ónýtar eða eru menn að gera eitthvað vitlaust??
Mér líður þannig....
Hei... minn frasi
Já og hann er alveg ,,,,,,BARA í lagi,,,,,,
einarsss wrote:fart wrote:röng herðing?
allt eftir bókinni hjá mér amk
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests