bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 12:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 153 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 16:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ertu farinn að keyra þetta af einhverri alvöru?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 16:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
nei alls ekki..

ég setti einhevrjar 500 mílur á hann núna í haust.. ó-mappaðan og "skemmtilegan"

það var aðalega hugsað til að sjá hvort það væri eitthvað sem hefði ekki þolað árs biðina sem hann var í.. og svo virðist ekki vera,

ég stefni bara á að hafa hann full keyrandi og tilbúin næsta sumar.. hvort ég kemst með hann í málningu og smíðað einhverja fjöðrun undir hann verður að koma í ljós bara.. gæti þessvegna verið búinn að selja hann þá

það er samt eiginlega möst að koma undir hann mooser hásinguni allavega.. með þá hásingu sem ég er núna get ég aldrei spyrnt honum almennilega af stað á slikkum.. og í raunini bara ekki yfir höfuð.. þar sme þær þola illa stock mótor..

mooser hásing með því sme ég vill er um 3þús dollarar.. þannig að það verður bara að koma í ljós :lol:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 18:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
verður $$$ vs. performance og drivability
þess virði?

þ.e total fyrir all projectið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
gstuning wrote:
verður $$$ vs. performance og drivability
þess virði?

þ.e total fyrir all projectið


er það einhverntíman þannig ? :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 19:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Oftast ekki, :lol:

Enn mér er farið að sýnast þetta vera alveg verulega dýrt
og drivability er horfið, eftir situr, hvað fer hann míluna?

Erum við að tala um 500whp?
600whp?
Eins gott að það sé ekki "bara" 400whp :?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Flott project! Alltaf gaman að heyra vel hressa og crisp V8 á snúning.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég segi nú bara fæst orð minnst ábyrgð varðandi hestafla töluna,

áætluð hestafla tala fyrir þennan mótor væri á bilinu 460-500 hö í crank, N/A, áætlað tog væru 600nm+

þetta er hinsvegar áætluð hestafla tala á þessari uppskrift sem mótorinn er smíðaður eftir og það sem álíka bílar hafa verið að skila, þ.e.a.s 420-445rwhp,

það er hinsvegar bara það sem þetta "á" að gera, það verður bara að koma í ljós hvað það kemur út úr þessu, ég býst alveg við öllum andskotanum.. en það kemur bara í ljós. það margt sem spilar inní, ég hef t.d engan aðgang að Dyno tunei, sem er nefnilega helvíti stórt vandamál þar sem það er eina leiðin til að ´ná öllu úr honum, en það verður tilraunast eitthvað í þessu það er eitt af því sem ég er að fara í næst,

nitro kerfið er svo 150hö skot sem er inni frá 3000rpm til 6300rpm með með möguleika á að skjóta inn allt að 250hö í 3 og 4 gír,

þetta gæti allt skitið á sig eða virkað mjög vel.. ég hef ekki hugm..

bíllin var hinsvegar fannst mér jög hraustur þetta littla sem ég hef prufað hann, svo kom í ljós að eitt háspennukeflið var dautt og bílin því að ganga á 7 :lol:


Gunni.. driveabyliti á bílnum verður bara alveg það sama og það var í honum orginal, jú hann eyðir töluvert meira og er háværari, en engu verri í akstri en hann var,
nei ég efast um að það eigi eftir að borga sig á einn eða neinn hátt, en það er nú líka ekkert við öðru að búast. ég hef allavega gaman af þessu
jú þetta er alveg búið að kosta helling, en það er bara þannig :lol:

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það sem ég meina með drivability er að þegar þú ert að keyra á 60kmh muntu geta gefið í án þess að missa hann í spól?

Verður hann svo kraftmikill í lágu snúningunum að þú átt bágt með að
koma honum af stað án þess að missa grip? þá meina ég ekki í daglegum akstri heldur smá æsing,

vandamálið sem næstum allir V8 menn lenda í er að alltaf byggja mótorinn upp fyrir low end, sem þýðir erfiðara að komast af stað án þess að spóla sem krefst aftur yfir 300mm stærðar af dekkjum fyrir þá einu ástæðu.

Ekki taka því að ég sé að dissa projectið, heldur bara hvort að það hafi farið of langt sem leiktæki, myndi bílinn vera auðveldari með minna low end og enn meira high end án þess að leggja neitt aukaálag á drifkerfið eða dekkin?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Oct 2007 23:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þetta eru alveg hárrétar athugasemdir..

neinei það hlýtur nú að vera hægt að keyra hann vel.. ég er reyndar að spá í að setja undir hann annað púst til að lækka aðeins í honum,

ég er búin að kaupa í hann chromoly grindartengingar, þær laga aksturseiginleika mjög mikið í þessum bílum., ef ég kemst í að smíða einhevrja fjöðrun í vetur er auðvelt að smíða fjöðrun sem höndlar vel þetta afl og meira til,

jú annar held ég að bíllin sé fínn í akstri eins og hann er núna með þessu.. maður er náttúrulega bara á honum N/A í langflestum tilfellum sem bíllin er keyrður.. ég hef allavega ekki miklar áhyggjur af því..
´mig hlakkar samt til að geta komist að smíða fjöðrun i hann.. er búin að vera liggja dáldið yfir því.. enda stock fjöðrunin ekki góð..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2008 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
JÆJA... er ekki kominn tími á smá update?


það hefur EKKERT skeð í bílnum síðan ég póstaði síðast, nema jú að ég massaði hann og sá að lakkið var bara game over.. einnig seldi ég (því miður) undan honum svörtu felgurnar,

ég hef hinsvegar ekki hunsað greyjð síðan í haust, og er búinn að vera duglegur að sanka að mér drasli til að bæði klára hann, og breyta meira,

nú loksins er bíllin að fá málningu, við byrjum á honum á morgun,

ég var fyrir 2 vikum sirka að fá stóra sendingu frá US&A,

þar fór fremst fylkingar nítrókerfið og bensínkerfið sem ég var búinn að kaupa,

einnig komu alskonar partar eins og alvöru kertaþræðir, kerti f/nitro, armor board og margt margt flr, alveg stappað vörubretti af kössum,

svo eru tvær feitar á leiðini í þessum töluðu,

ég lét mappa fyrir mig nýja mótortölvu úti í us, og hún er á leiðini núna

alskonar smádót til að klára, lengingar á loomi fyrir súrefnisskynjara og slíkt,

svo eru 18" z06 corvette felgur á leiðini 11" breiðar, mér fannst 17" alltaf bara of lítið, z06 felgurnar eru gunmetal, en ekki svartar eins og felgurnar sem þær leystu af hólmi,

ég áhvað loksins að láta vaða og fara í FJÖÐRUN<--

á leiðini í fjöðrun eru:

Vogtland gormar, lækkun upp á 1.5"
BILSTEIN demparar, (gas)
SPOHN ballancestangir, bæði að framan og aftan,(10mm þykkari en orginal)
UMI chromoly strut bar
UMI grindartengingar (bitar sem braca saman aftur og fram grindarbita bílsins) gífurleg stífun f/ boddý
UMI spyrnur (tubular) lengri en orginal
UMI relocation bracket F/stífur, þessi bracket breyta pinjónhallanum á hásinguni, þannig að hún hreyfist öðruvísi og bíllinn sest öðruvísi og jafnar niður á afturendan, þetta hefur einnig þau áhrif að bíll sem er búið að lækka, fær aftur upprunalega "fjöðrunarvegalengd" sem hann hafði tapað við að vera slammaður niður
allar fóðringar, alöru
performance gírkassapúði

nú er loksins farið að sjá fyrir endan á þessu, ég er kominn með bókstaflega allt sem mig vantar til að klára bílin, fyrir utan stýrisdælu og strekkjara, auk þess vantar mig dekk á 18" felgurnar,

það verður forvitnilegt að sjá hversu fljótt þetta dettur inn, og hvenar ég fæ hann úr málun, mér persónulega liggur ekkert á, enda búinn að vera að þessu síðan sumarið 06, en það er ágætt að sjá ekki fram á meiri peningaútlát smá stund allavega.

mig langar að framkvæma meiri breytingar á bæði fjöðrun, vél, og drifbúnaði, en þegar ég verð búinn með núverandi áfanga verður nánast allt kram og fjöðrunarkerfi bílsins orðið alveg custom, og ég hef ekki ennþá keypt einn einasta notaðan hlut í þetta, fyrir utan jú afturspoilerinn sem var rifinn af tjónabíl úti og sendur hingað á norðurpólin,

flr update og myndir væntanlegar fyrir þá sem kunna að hafa áhuga

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2008 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2008 19:47 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
:shock: $$$

hreðjar já, flott að eitthvað er að fara ské, held stundum að þrenningin á stæðinu sé farin að vaxa mosa :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2008 19:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
bara flott

en má ég spurja afhverju þú ætlar að mála hann núna? persónulega hefði ég beðið eftir að allt annað væri komið í bílinn, svona til þæginda um að þurfa ekki að hafa áhyggjur hvort maður/einhver óvart rispi bílinn við framkvæmdirnar

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2008 19:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Hljómar bara vel. Verður örugglega ekki leiðinlegt að keyra þetta eftir þetta allt 8)

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 18. Jul 2008 20:22 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 31. Dec 2004 00:51
Posts: 292
djöfull ertu ruglaður íbbi :D

_________________
M.Benz 560se :seldur:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 153 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group