btw þetta er M5 99 model ..
Endilega hjálpa mér með þetta skemmtilega atvik ..
Muggi wrote:Hvernig er það er eitthver leið til þess að komast inní bílin án þess að brjóta glugga eða hringja á lásasmið ?
btw þetta er M5 99 model ..
Endilega hjálpa mér með þetta skemmtilega atvik ..

Muggi wrote:Danni wrote:Þú getur opnað skottið með lyklinum, tekið rafgeyminn úr til að hlaða hann og sett hann svo aftur í og opnað með fjarstýringunni
neibb:?

saemi wrote:Muggi wrote:Danni wrote:Þú getur opnað skottið með lyklinum, tekið rafgeyminn úr til að hlaða hann og sett hann svo aftur í og opnað með fjarstýringunni
Það á allavega að vera hægt að opna skottið án þess að það sé rafmagn á bílnum.
Muggi wrote:saemi wrote:Muggi wrote:Danni wrote:Þú getur opnað skottið með lyklinum, tekið rafgeyminn úr til að hlaða hann og sett hann svo aftur í og opnað með fjarstýringunni
Það á allavega að vera hægt að opna skottið án þess að það sé rafmagn á bílnum.
Engu að síður hef ég ekki náð því ..
Geysir wrote:Nú hef ég ekki séð undir M5 (svo ekki skjóta mig ef þetta er ekki hægt) en er ekki reynandi að tjakka bílinn upp og tengja rafmagnskapla inn á altenator eða startara? Gerði það alltaf þegar Benz-inn hjá mér varð rafmagnslaus.
Passa bara ef það er tengt inná startarann að það slái ekki saman, þá gæti hann startað og farið af stað.
EN eins og ég sagði, veit ekki hvort þetta sé hægt að M5 en það er reynandi (tek enga ábyrgð á þessu samt.)
Muggi wrote:Komst inní bílin, það var rétt, lásin var bara stífur í skottinu, aðeins meira átak og hann snérist
Gaf bílnum start og hann rauk í gang að venju.
Þá er það bara eitt annað, hann er allur á þýsku núna getur eitthver leiðbeint mér í gegnum það að koma honum aftur á ensku ?

Djofullinn wrote:Muggi wrote:Komst inní bílin, það var rétt, lásin var bara stífur í skottinu, aðeins meira átak og hann snérist
Gaf bílnum start og hann rauk í gang að venju.
Þá er það bara eitt annað, hann er allur á þýsku núna getur eitthver leiðbeint mér í gegnum það að koma honum aftur á ensku ?
Sest undir stýri og keyrir upp í B&L

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests