Ekki fyrir neina upphæð?HK RACING wrote:Ef þetta er grái bíllinn sem er fyrir utan hjá mér uppá Skútahrauni þá er hann ekki til sölu.

Ekki þessi bíll að mér skilst á eigandanum,það eru margir búnir að reyna að fá hann keyptan,hann er með aðra stráheila skel sem hann ætlar að færa allt yfir í.maxel wrote:HK RACING wrote:Ef þetta er grái bíllinn sem er fyrir utan hjá mér uppá Skútahrauni þá er hann ekki til sölu.
Allt er falt fyrir rétt verð
HK RACING wrote:Ekki þessi bíll að mér skilst á eigandanum,það eru margir búnir að reyna að fá hann keyptan,hann er með aðra stráheila skel sem hann ætlar að færa allt yfir í.maxel wrote:HK RACING wrote:Ef þetta er grái bíllinn sem er fyrir utan hjá mér uppá Skútahrauni þá er hann ekki til sölu.
maxel wrote:HK RACING wrote:Ef þetta er grái bíllinn sem er fyrir utan hjá mér uppá Skútahrauni þá er hann ekki til sölu.
Elnino wrote:maxel wrote:HK RACING wrote:Ef þetta er grái bíllinn sem er fyrir utan hjá mér uppá Skútahrauni þá er hann ekki til sölu.
Get ég þá lagt einhverjar krónur inná þig svo að þú þegir í smá tíma
HK RACING wrote:Hvaða kreppuBrútus wrote:Nei heyriði sko, svona fjárútlátstal, borgar sig ekki í kreppuni.

Lindemann wrote:HK RACING wrote:Hvaða kreppuBrútus wrote:Nei heyriði sko, svona fjárútlátstal, borgar sig ekki í kreppuni.
þú finnur væntanlega fyrir kreppunni á þann hátt að menn koma og versla parta hjá þér í staðinn fyrir að kaupa þá nýja![]()
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests