bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 17:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 122 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 13:25 
Formúlubílstjóri

Við skulum ekki vera svona rosalega fljótir að dæma.

Það eru alltaf tvær hliðar af svona málum og ég held að það sé alveg komið í ljós að þetta er ekki eitthvað svaka einfalt dæmi sem leysist um leið.

Þó svo að við óskum þess allir að það gerist.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 13:58 
Formúlubílstjóri

Hefði verið slæmt að leyfa þessum degi að fara í gegn samt?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 14:01 
Getawaybílstjóri

Þetta er mjög einfald.. en hjá þeim sem standa að þessari deilu mjög flókið.
Forustusauðir sem hugsa bara um sjálfan sig ekki hjörðina...... punktur!!!!!
Þessi farsi er bara orðinn dökkur blettur á íslensku mótorsporti og lýsandi dæmi um réttann íþróttaanda.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:06 
Rallýbílstjóri

///M wrote:
Er ekki allt í góðu þó þeir lögsæki ykkur? Hún heldur varla miðað við að þið séuð réttmætir umráðamenn brautarinnar...

Og djöfull er lélegt að stoppa þennan leikdag og láta þá sem þarna vilja keyra líða vegna þessara deilna.
Við höfum ekki af því áhyggjur að þeir lögsæki klúbbinn,við hjá rallýcrossdeildinni endum sennilega með að halda þetta ef ekkert annað gerist,við viljum sjá þetta gerast en það er full mikið á okkur lagt að sjá um rallýcross,gokart og svo líka drift,það er rallýcrossæfing á laugardag og þar af leiðandi sjáum við okkur ekki fært að halda þetta annaðkvöld sjálfir,en þetta er í fullri vinnslu og við viljum sjá þetta gerast,mér finnst magnað að sjá að menn sem úthrópuðu okkur menn á móti mótorsporti standa í vegi fyrir þessum leikdegi,Dóri og co hafa ekkert talað við menn sem eru að sjá um Gokart,rallýcross,supermoto og götuhjólin en um leið og það á að fara að keyra bíla þarna þá láta þeir í sér heyra og hræða menn frá þessu með laga tali,það er engin kæra enn komin svo ég viti vegna brautarinnar og er núna réttarhlé þannig að það gerist ekkert fyrr en í haust í fyrsta lagi,þannig að það er um að gera að spóla fulla ferð þangað til.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:12 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
///M wrote:
Er ekki allt í góðu þó þeir lögsæki ykkur? Hún heldur varla miðað við að þið séuð réttmætir umráðamenn brautarinnar...

Og djöfull er lélegt að stoppa þennan leikdag og láta þá sem þarna vilja keyra líða vegna þessara deilna.
Við höfum ekki af því áhyggjur að þeir lögsæki klúbbinn,við hjá rallýcrossdeildinni endum sennilega með að halda þetta ef ekkert annað gerist,við viljum sjá þetta gerast en það er full mikið á okkur lagt að sjá um rallýcross,gokart og svo líka drift,það er rallýcrossæfing á laugardag og þar af leiðandi sjáum við okkur ekki fært að halda þetta annaðkvöld sjálfir,en þetta er í fullri vinnslu og við viljum sjá þetta gerast,mér finnst magnað að sjá að menn sem úthrópuðu okkur menn á móti mótorsporti standa í vegi fyrir þessum leikdegi,Dóri og co hafa ekkert talað við menn sem eru að sjá um Gokart,rallýcross,supermoto og götuhjólin en um leið og það á að fara að keyra bíla þarna þá láta þeir í sér heyra og hræða menn frá þessu með laga tali,það er engin kæra enn komin svo ég viti vegna brautarinnar og er núna réttarhlé þannig að það gerist ekkert fyrr en í haust í fyrsta lagi,þannig að það er um að gera að spóla fulla ferð þangað til.

Bíddu af hverju er þá ekki hægt að keyra núna... ég skil þetta ekki.
Fyrst að engin kæra er komin þá sé ég ekki að Dóri og co séu að stoppa þetta.

Eru öll leyfi til staðar?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:19 
Rallýbílstjóri

arnibjorn wrote:
HK RACING wrote:
///M wrote:

Hann hringdi í þá sem ætluðu að sjá um þetta og ræddi við þá um lögsóknir og kærur,við teljum okkur hafa allt okkar megin í þessu sem sýnir sig best á því að það eru ákvæði í leigusamningi skógræktarinnar til rallýkrossklúbbsins um að bannað sé að framleigja svæðið nema með leyfi skógræktarinar,eins þarf meðlimur stjórnar að hafa undirritað samninginn en ekki bara Guðbergur sem meðlimur fyrrverandi stjórnar :roll: .
Dóri vill ekki sýna okkur þennan meinta samning þar sem við erum búnir að segja honum að hann sé ógildur og ómarktækur nema að uppfylltum þessum skilyrðum,þetta er hundfúlt mál og það er greinilegt að sumir eru meira að stjórnast af peningahagsmunum en hag mótorsports því það eina sem hefur komið frá Dóra er tal um skaðabótakröfu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:30 
Kassabílstjóri

Eruði ekki að grínast? Þetta er mesta rugl í heimi!

Hvað gerist ef þessi leikdagur verður haldinn? Kemur löggan og lokar eða hvað er málið? Er ekki bara hægt að halda þetta og hafa áhyggjur af hinu þegar þessu réttarhléi er lokið?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:33 
Formúlubílstjóri

HK RACING wrote:
arnibjorn wrote:
HK RACING wrote:
///M wrote:

Hann hringdi í þá sem ætluðu að sjá um þetta og ræddi við þá um lögsóknir og kærur,við teljum okkur hafa allt okkar megin í þessu sem sýnir sig best á því að það eru ákvæði í leigusamningi skógræktarinnar til rallýkrossklúbbsins um að bannað sé að framleigja svæðið nema með leyfi skógræktarinar,eins þarf meðlimur stjórnar að hafa undirritað samninginn en ekki bara Guðbergur sem meðlimur fyrrverandi stjórnar :roll: .
Dóri vill ekki sýna okkur þennan meinta samning þar sem við erum búnir að segja honum að hann sé ógildur og ómarktækur nema að uppfylltum þessum skilyrðum,þetta er hundfúlt mál og það er greinilegt að sumir eru meira að stjórnast af peningahagsmunum en hag mótorsports því það eina sem hefur komið frá Dóra er tal um skaðabótakröfu :lol:

Okey ég skil þetta... EN... aftur þá segi ég hvað er að stoppa ykkur?? Þið eruð komnir með brautina, segist vera vissir um að þig hafið allt ykkar megin og það er engin kæra komin frá Dóra.

Mér finnst þetta pínu lítið hljóma eins og að þið séuð bara ekki komin með þau leyfi sem þið þurfið og eruð í staðinn að reyna láta Dóra koma út sem vondi gæinn.

Þannig að ég spyr aftur... eruði komnir með leyfin sem til þarf? :)

Ef þau eru.. þá sé ekki hvað ætti að stoppa ykkur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:44 
Formúlubílstjóri

Mér finnst nú skiljanlegt að Ingimar nenni ekki að standa í lögfræðiveseni
við Dóra sem hringdi í hann í morgun til að fá hann ofan af þessu.

Þó að menn séu með sitt á hreinu þá tekur svoleiðis lögfræðiferli tíma og
peninga - eitthvað sem Ingimar er væntanlega ekki til í.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:49 
Formúlubílstjóri

Hvaða rugl er í gangi núna? Þeir sem voru með brautina fyrst vældu og skældu þegar það var lokað á þetta hjá þeim og spiluðu sig sem fórnarlömb og taka hlið almennings. Svo þegar það er loksins leikdagur þá fara SÖMU HELVÍTIS AÐILAR að stoppa hann??

Eruð þið eitthvað ruglaðir?

Þó að ég keyri ekki á þessu sjálfur þá finnst mér þetta helvíti fúlt fyrir þá sem vilja keyra!

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 15:59 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Hvaða rugl er í gangi núna? Þeir sem voru með brautina fyrst vældu og skældu þegar það var lokað á þetta hjá þeim og spiluðu sig sem fórnarlömb og taka hlið almennings. Svo þegar það er loksins leikdagur þá fara SÖMU HELVÍTIS AÐILAR að stoppa hann??

Eruð þið eitthvað ruglaðir?

Þó að ég keyri ekki á þessu sjálfur þá finnst mér þetta helvíti fúlt fyrir þá sem vilja keyra!

Þessir "HELVÍTIS" aðilar sáu til þess að brautin komst aftur í notkun og byrjuðu með þessa leikdaga. Mikil erfiðis og sjálfboðavinna sem að þeir gerðu til að ná þessu í gang og láta þetta blómstra.... eiga þeir núna bara að setja uppí sófa, ná sér í bjór og chilla meðan aðrir taka yfir brautina.

Auðvitað reyna þeir að gera eitthvað í þessu alveg eins og AÍH gerði eitthvað í þessu.

Óskastaðan væri auðvitað að allir gætu verið saman með þetta og ekkert vesen. En það virðist bara ekki vera að fara gerast!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 16:12 
Kassabílstjóri

Er virkilega virkilega ... virkilega .... ekki hægt að halda þessum deilum "innbyrðis" og leyfa fólki að eiga góðan dag í drifti?

Er ekki möguleiki að kyngja smá stolti og gleðja aðra?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 16:28 
Formúlubílstjóri

Lilja wrote:
Er virkilega virkilega ... virkilega .... ekki hægt að halda þessum deilum "innbyrðis" og leyfa fólki að eiga góðan dag í drifti?

Er ekki möguleiki að kyngja smá stolti og gleðja aðra?

Amen :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 17:11 
Rallýbílstjóri

Það er ekkert sem stoppar það að' halda driftdag nema það vantar mannskap til að sjá um það,erum ekki að leita að skyndilausn í einn dag,heldur mannskap sem vill taka þetta að sér og sjá um þetta alfarið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Jul 2008 19:03 
Formúlubílstjóri

sama hvað hver segir þá er þetta mál löngu hætt að snúast um það að útbúa vetvang fyrir þá sem vilja fá útrás fyrir bílana sína.

Ef þetta myndi snúast um það að hafa braut opna fyrir þá sem vilja keyra, til þess að koma glæfraakstri af götunum, myndu ákveðnir aðliðar ekki hringja í aðra aðila og hóta lögsóknum.

Ef þetta myndi snúast um akstur væru menn að fara að keyra á morgun. EF þetta snýst um peninga, nú eða egó, keyrir enginn á morgun.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 122 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 9  Next

All times are UTC